Vợ Yanbi sinh con

Vợ Yanbi sinh con
5 giờ trướcBài gốc
Đại diện của Yanbi cho biết vợ anh là diễn viên Thu Trang đã sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội vào chiều 6/10. Thu Trang sinh con bằng phương pháp sinh thường, em bé nặng 3 kg. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con ổn định. Con của cặp sao được đặt tên ở nhà là Măng.
Ít ngày trước đó, khi chuẩn bị đón con đầu lòng, Thu Trang tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: “Tháng 10 rồi, tháng của bố và của em bé. Hành trình bầu bí sắp kết thúc và chuyển sang một giai đoạn mới mẻ hơn của bố mẹ là trở thành 2 bỉm sữa chính hiệu. Cảm ơn vì con đã luôn bình an khỏe mạnh, còn mấy tuần nữa thôi mình gặp nhau nhé”.
Vợ chồng Yanbi vừa đón con đầu lòng. Ảnh: FBNV.
“‘Sao đang học, đang làm lại lấy chồng và chửa đẻ’, đó là câu hỏi mẹ gặp rất nhiều. Ước mơ và đam mê, mẹ vẫn giữ gìn, ấp ủ, cố gắng. Chỉ là có em, mẹ sẽ làm mọi thứ chậm hơn một chút mà thôi. Ngược lại, bố và em là chỗ dựa và động viên mẹ mỗi ngày. Mẹ muốn ở khoảng tuổi trẻ, sức khỏe tốt nhất để có em vì mẹ muốn dành cho em những điều tốt đẹp nhất mà mẹ có thể. Hôm nay mẹ không gọi em là Tiểu Thìn nữa, em có tên rồi. Tên của em là Măng, nơi đầu tiên bố mẹ gặp nhau ở Măng Đen. Sau này em lớn một chút, cứng cáp rồi, cả nhà mình đi đến mảnh đất đầy ý nghĩa này nhé”, diễn viên chia sẻ thêm.
Yanbi và diễn viên Thu Trang tổ chức lễ cưới vào 21/1 tại Hà Nội. Họ ăn hỏi cuối tháng 12/2023. Hai người gặp nhau ở một đêm diễn tại Kon Tum. Thời điểm đó, Yanbi ấn tượng với bạn gái ở sự vui vẻ, hoạt bát. Ngược lại, lại lùng, ít nói là cảm nhận ban đầu của Thu Trang về bạn trai. Sau khi tìm hiểu, cả hai nhận ra giữa họ có nhiều điểm chung.
Yanbi (tên thật Tô Minh Vũ, sinh năm 1991) là ca sĩ underground được nhiều người chú ý. Anh nổi tiếng với ca khúc Thu cuối kết hợp Mr.T. Năm 2016, anh quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Một năm sau đó, anh cùng Yến Lê xuất hiện trong chương trình The Remix. Yanbi vừa tung ra EP Cảm ơn em với 5 ca khúc.
Vợ Yanbi là Thu Trang, sinh năm 1999, công việc của cô hiện tại là diễn viên tự do.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/vo-yanbi-sinh-con-post1502588.html