Vóc dáng cô gái Ấn Độ vừa đăng quang Miss Grand

Vóc dáng cô gái Ấn Độ vừa đăng quang Miss Grand
3 giờ trướcBài gốc
Hành trình của Miss Grand International 2024 vừa khép lại sau đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10 tại Bangkok, Thái Lan. Rachel Gupta được xướng tên cho vương miện hoa hậu. Chiến thắng của người đẹp Ấn Độ không gây bất ngờ. Trước thềm chung kết, Rachel Gupta luôn là cái tên được giới chuyên môn và fan sắc đẹp đánh giá cao. Trong đêm thi quyết định, cô cũng thể hiện nổi bật, tỏa sáng.
Sau đêm chung kết, tân hoa hậu cảm ơn tới ê-kíp, người thân, fan vì luôn ở bên cạnh động viên và tin tưởng cô. Rachel Gupta hứa sẽ không phụ lòng người hâm mộ trên hành trình sắp tới. Ngoài kỹ năng trình diễn nổi bật, học thức, đương kim Miss Grand International còn sở hữu hình thể nóng bỏng với chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng 81-61-91 cm, gương mặt đẹp sắc sảo. Gupta là người mẫu, CEO của học viện và salon làm đẹp.
Cô gái giành ngôi vị á hậu 1 là Christine Juliane Opiaza đến từ Philippines. Vương miện của Opiaza làm nức lòng fan sắc đẹp tại quê nhà. Dù chỉ vỏn vẹn 3 ngày chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp Miss Grand, màn thể hiện của cô nhận được đánh giá cao.
Á hậu có hình thể quyến rũ với làn da nâu cuốn hút. Cô hiện là người mẫu, dẫn chương trình và nhà hoạt động xã hội tại Philippines. Trước khi trở thành Á hậu 1 Miss Grand International 2024, cô từng đạt danh hiệu Á hậu Miss Universe Philippines 2023.
Thae Su Nyein, đại diện Myanmar được xướng tên ở ngôi vị á hậu 2. Người đẹp nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô không nổi bật về chiều cao song sở hữu hình thể gợi cảm, kỹ năng trình diễn nổi bật. Sau đêm chung kết, Thae Su Nyein "chiếm sóng" mạng xã hội vì một clip ghi lại cảnh cô gào khóc nức nở sau cánh gà. Tiếp đó, ê-kíp của cô đã tiến đến tháo vương miện trên đầu Thae Su Nyein, sau đó tất cả rời khỏi sân khấu. Ê-kíp của người đẹp được cho là không hài lòng với vị trí á hậu 2.
Á hậu 3 Safíetou Kabengele nổi bật trong top 5 nhờ vẻ ngoài cá tính, cuốn hút. Cô gái đến từ Pháp có chiều cao ấn tượng 1,85 m, đôi chân dài là thế mạnh. Kabengele hiện là huấn luyện viên catwalk và người mẫu có tiếng tại quê nhà. Trước đó, tại đêm bán kết, khoảnh khắc cô lột tóc giả khi diễn bikini "viral" trên các nền tảng mạng xã hội.
Người đẹp đến từ Brazil kết thúc hành trình Miss Grand International 2024 với vương miện á hậu 4. Talita Hartmann năm nay 27 tuổi, cao 1,88 m, số đo ba vòng lần lượt là 92-66-94 cm. Cô bắt đầu làm mẫu từ năm 14 tuổi với kinh nghiệm trình diễn dày dặn. Hiện Hartmann là người mẫu kiêm dẫn chương trình tại Brazil.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/anh-goi-cam-cua-5-co-gai-doi-vuong-mien-miss-grand-post1506669.html