Vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2024-2025 Bình Định - Becamex Bình Dương: Khởi đầu suôn sẻ

Vòng 1/16 Cúp Quốc gia 2024-2025 Bình Định - Becamex Bình Dương: Khởi đầu suôn sẻ
6 giờ trướcBài gốc
Trung vệ Janclesio là người rất có duyên với mành lưới của Bình Định
Chạm trán Bình Định trên sân Quy Nhơn trong trận đấu đầu tiên tại Cúp Quốc gia năm nay, B.BD được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tay ở sân chơi này. So sánh về phong độ của hai đội từ đầu V.League đến nay, đội bóng đất Thủ đang nhỉnh hơn đội bóng đất Võ. Trong khi B.BD có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, Bình Định chỉ mới một lần có trọn niềm vui ở mùa giải này.
Nếu so sánh về tương quan lực lượng, B.BD cũng nhỉnh hơn Bình Định vào lúc này. Sau khi nhà tài trợ trước đó rời đi, hiện tại lực lượng trong tay HLV Bùi Đoàn Quang Huy là khá mỏng. Trong khi đó, đầu mùa giải này, HLV Hoàng Anh Tuấn được mang về sân Gò Đậu nhiều bản hợp đồng chất lượng. Điều đó giúp cho B.BD lúc này đang có được phong độ khá ổn định.
Nếu tận dụng tốt cơ hội, các cầu thủ B.BD sẽ có niềm vui trọn vẹn khi làm khách trước Bình Định
Bước vào trận đấu đầu tiên ở sân chơi Cúp Quốc gia, B.BD có đầy đủ lực lượng tốt nhất trong tay. Ngoài ra, quãng thời gian nghỉ vừa qua cũng giúp đội cải thiện được rất nhiều về chiến thuật. Đặc biệt, sự hòa nhập của các ngoại binh mới cũng sẽ giúp cho lối chơi của đội thêm phần khởi sắc. Hơn nữa, phong độ cao của Bùi Vĩ Hào trong màu áo Đội tuyển Việt Nam vừa qua cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng công của B.BD.
Phong độ cao của Bùi Vĩ Hào sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng công của B.BD
Một chiến thắng để hướng đến tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024-2025 là mục tiêu rõ ràng đối với B.BD lúc này. Không những thế, chiến thắng trước Bình Định tối nay sẽ khích lệ tinh thần của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi trở lại sân chơi V.League bằng chuyến hành quân đến làm khách trước Viettel tại vòng 5. Hy vọng, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có kết quả khả quan trong trận mở màn ở sân chơi Cúp Quốc gia năm nay.
THÁI HẢI
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/vong-1-16-cup-quoc-gia-2024-2025-binh-dinh-becamex-binh-duong-khoi-dau-suon-se-a333646.html