VTV đính chính thông tin concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai' thứ hai ở Hà Nội

VTV đính chính thông tin concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai' thứ hai ở Hà Nội
4 giờ trướcBài gốc
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ diễn ra vào tối 19/10 tại Công viên Bờ sông Sài Gòn (TP.HCM). Đây là sự kiện được nhiều khán giả và người hâm mộ mong đợi. Concert chỉ có một đêm diễn ở TP.HCM và nhanh chóng cháy vé sau 1 tiếng mở bán khiến nhiều người tiếc nuối.
Tuy nhiên, trong chương trình Việt Nam hôm nay phát sóng chiều 14/10, biên tập viên Hoàng Dương bất ngờ tiết lộ về đêm concert thứ 2 của chương trình: "...Sắp tới chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ có một liveshow tại TP.HCM và tiếp sau đó là một liveshow tại Hà Nội, tôi nghĩ đây sẽ là chương trình khán giả rất mong chờ".
Biên tập viên Hoàng Dương bất ngờ tiết lộ về đêm concert thứ hai của "Anh trai vượt ngàn chông gai" ở Hà Nội.
Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ chương trình xôn xao. Nhiều anh tài như Soobin, Neko Lê cũng bất ngờ bởi ban tổ chức chưa có thông báo chính thức về đêm concert thứ hai.
Vài giờ sau đó, thông qua các kênh truyền thông mạng xã hội, VTV đã lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin: "Trong chương trình "Việt Nam hôm nay" chiều 14/10, Biên tập viên của chương trình do nhầm lẫn đã giới thiệu 33 anh tài trong liveshow "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ biểu diễn tại Hà Nội, trong khi đây chưa phải là thông tin chính thức từ Ban tổ chức.
Biên tập viên và chương trình xin chân thành gửi lời xin lỗi tới khán giả đang rất trông đợi liveshow này. Đồng thời cũng hy vọng liveshow sẽ được tổ chức tại Thủ đô trong thời gian thích hợp".
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào tối 19/10 sẽ quy tụ 32 anh tài trình diễn. "Anh tài" Tăng Phúc do bận lịch trình công việc cá nhân nên không thể tham gia concert. Anh thông báo sẽ vẫn ủng hộ thông qua mạng xã hội.
Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại Công viên Bờ sông Sài Gòn (TP.HCM).
Ngoài ra, SlimV và Đinh Hà Uyên Thư vẫn sẽ nắm giữ vai trò quen thuộc khi là Giám đốc âm nhạc và tổng đạo diễn sân khấu của đêm concert. Trước đó, cả hai đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong từng tiết mục ở các công diễn ở chương trình.
Bên cạnh đó, concert cũng hé lộ đạo diễn ánh sáng tài năng là Long Kenji - người cũng đang đảm nhiệm vị trí này cho chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng sẽ giới hạn độ tuổi tối thiểu tham dự. Theo đó, tính từ ngày diễn ra sự kiện 19/10 thì trẻ em từ 14 đến dưới 18 tuổi sẽ được tham dự với điều kiện phải có người bảo hộ trên 21 tuổi đi cùng. Riêng hạng vé XVIP không phục vụ cho khán giả dưới 18 tuổi. Trẻ em dưới 14 tuổi sẽ không được tham dự.
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/vtv-dinh-chinh-thong-tin-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-thu-hai-o-ha-noi-ar901837.html