Vụ án mạng 2 người tử vong trong quán karaoke nghi liên quan tới tình ái

Vụ án mạng 2 người tử vong trong quán karaoke nghi liên quan tới tình ái
3 giờ trướcBài gốc
Sáng 25/10, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa).
Cụ thể, vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke vào ngày 21/10 khiến 2 người chết, 1 người nguy kịch.
Lực lượng chức năng xác định nghi phạm gây án là Hoàng Văn Ph. Nguyên nhân xảy ra vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 12h30 ngày 21/10, bà Hồ Thị Hoài Th. (SN 1979, trú thôn Hòa Thành, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa) và ông Ngô Quang S. (SN 1970, trú khối 1, thị trấn Khe Sanh) cùng một số người bạn đến ăn nhậu tại quán H.M. ở thị trấn Khe Sanh.
Khoảng 14h30 cùng ngày, cuộc nhậu kết thúc, những người khác đi về còn ông S. chở bà Th. đi hát karaoke ở quán Idol.
Cùng thời điểm này, Hoàng Văn Ph. (SN 1975, trú khối 3A, thị trấn Khe Sanh) cùng 5 người khác nhậu ở nhà hàng xóm. Sau đó, ông Ph. đi tìm bà Th. ở quán H.M. và quán karaoke Ánh Sao nhưng không tìm thấy.
Quán karaoke, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV
Đến khoảng 15h cùng ngày, ông Ph. đến quán karaoke Idol để tìm bà Th. Khi đến quán, Ph. hỏi nhân viên và biết được ông S. cùng bà Th. đang hát ở phòng số 1 nên mở cửa vào. Ph. bỏ ra ngoài, đi lấy dao rồi quay lại quán karaoke Idol.
Tại đây, Ph. vào phòng hát số 1, dùng dao chém nhiều nhát vào người ông S. và bà Th. khiến 2 nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Ph. dùng dao tự sát nhưng được người khác phát hiện kịp thời, đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Một lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân Ph. được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu với 3 vết thương nghi bị dao cứa vào cổ, nguy kịch tới tính mạng. Vụ án đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, làm rõ.
Quang Thành
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/vu-an-mang-2-nguoi-tu-vong-trong-quan-karaoke-nghi-lien-quan-toi-tinh-ai-2335373.html