Vụ cháy Công ty Thành Phát T&T ở Kim Thành thiêu rụi gần 10.000m2 nhà xưởng

Vụ cháy Công ty Thành Phát T&T ở Kim Thành thiêu rụi gần 10.000m2 nhà xưởng
4 giờ trướcBài gốc
Vụ cháy đã khiến toàn bộ gần 10.000 m2 nhà xưởng của 2 doanh nghiệp bị thiêu rụi
Sáng sớm 22/10, đại diện lãnh đạo UBND xã Ngũ Phúc (Kim Thành) cho biết đến hơn 2 giờ vụ cháy xảy tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T ở thôn Dưỡng Mông đã được khống chế. Để ngăn lửa cháy trở lại, hiện lực lượng phòng cháy, chữa cháy tiếp tục bơm nước phun các đám cháy.
Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa khống chế vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T
Suốt đêm 21 rạng sáng 22/10, hàng chục cán bộ, chiến sĩ và nhiều xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) và Công an huyện Kim Thành đã tích cực triển khai, dập lửa.
Vụ cháy đã khiến toàn bộ gần 5.000 m2 nhà xưởng của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T và gần 5.000 m2 nhà xưởng của một doanh nghiệp sản xuất gỗ nhựa bên cạnh bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ
Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 21/10, xảy ra cháy lớn tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T ở thôn Dưỡng Mông, xã Ngũ Phúc. Ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ những đống phế liệu chất bên ngoài, phía trước nhà xưởng công ty và lan sang các đống phế liệu khác.
Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/vu-chay-cong-ty-thanh-phat-t-t-o-kim-thanh-thieu-rui-gan-10-000m2-nha-xuong-396207.html