Vụ người phụ nữ bị chồng cũ chặn đường sát hại: Hé lộ nguyên nhân

Vụ người phụ nữ bị chồng cũ chặn đường sát hại: Hé lộ nguyên nhân
15 giờ trướcBài gốc
Ngày 19/10, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đang tiếp tục phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu). Vụ án khiến chị Trần Thị Ng. (SN 1983, trú xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu) tử vong do bị chồng cũ sát hại.
Qua điều tra, bước đầu nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Chị Ng. và chồng cũ lấy nhau và đã có 2 người con. Khoảng 8 năm trước, 2 vợ chồng ly hôn, sau đó thì chị Ng. đi xuất khẩu lao động.
Công an điều tra làm rõ vụ việc.
Sau khi về nước, H. (chồng cũ) tìm cách nói chuyện và níu kéo tình cảm để cả 2 vợ chồng quay lại nhưng chị Ng. từ chối. Thời gian gần đây, chị Ng. tiếp tục làm giấy tờ để ra nước ngoài xuất khẩu lao động.
Khoảng 19h30’ ngày 16/10 chị Ng. đi làm về. Đến đoạn qua địa bàn xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu) thì chị bất ngờ bị H. chặn lại. Sau khi lời qua tiếng lại, H. đã dùng dao đâm nhiều nhát, vết thương nặng khiến chị Ng. gục tại chỗ.
"Nhận được tin báo, chúng tôi đến hiện trường thì đã có lực lượng cảnh sát ở đó. Mọi người gọi xe cấp cứu đến nhưng nạn nhân đã tử vong” - Ông Hoàng Văn Vĩnh - Chủ tịch xã Diễn Trường (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết.
Sau khi gây án, H. đã bỏ trốn nhưng bị cơ quan công an bắt giữ. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
Hà Thương
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-cu-chan-duong-sat-hai-he-lo-nguyen-nhan-202410200225473624.html