Vụ nữ sinh bị đánh dã man: Xác định học sinh 2 trường THPT ở Củ Chi tham gia

Vụ nữ sinh bị đánh dã man: Xác định học sinh 2 trường THPT ở Củ Chi tham gia
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, theo nội dung của clip lan truyền trên mạng xã hội, một nạn nhân nữ bị 3 đối tượng khác dùng tay nắm tóc, đánh tới tấp vào mặt. Mặc dù nạn nhân liên tục nói xin lỗi nhưng 3 đối tượng vẫn tiếp tục tấn công.
Đỉnh điểm của cuộc hành hung là một trong 3 người tấn công đã dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều lần vào đầu nạn nhân, 2 người còn lại đè nạn nhân xuống mặt đường, dùng chân đạp nhiều cái vào người.
Theo báo cáo của Trường THPT Tân Thông Hội, qua tường trình của học sinh, nhà trường bước đầu xác minh clip quay cảnh học sinh đánh nhau diễn ra vào ngày 30-8-2024, ngoài khuôn viên nhà trường.
Nguyên nhân xảy ra vụ đánh nhau là do mâu thuẫn từ trước. Một trong 3 đối tượng tham gia đánh bạn là em T.N.Y.N., đang học lớp 11 tại Trường THPT Tân Thông Hội. Ngoài ra, nhóm đánh bạn còn có một học sinh Trường THPT Quang Trung (huyện Củ Chi).
Nạn nhân bị đánh là nữ học viên của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Củ Chi.
Hình ảnh cắt ra từ clip đang lan truyền trên mạng xã hội
Báo cáo của nhà trường cũng cho biết, kết quả học tập năm học 2023-2024 (lớp 10) của T.N.Y.N xếp loại đạt, kết quả rèn luyện xếp loại khá.
Trong quá trình học tập tại trường, nữ sinh này từng vi phạm về nội quy như đi học trễ, nghỉ học không phép. Nhà trường đã nhiều lần nhắc nhở, phối hợp gia đình giáo dục học sinh.
Trước đó, học sinh này chưa có các vi phạm khác về đạo đức hay tham gia bạo lực học đường.
Sau khi phát hiện sự việc lan truyền trên mạng xã hội, nhà trường đã xác minh, mời học sinh cùng gia đình phối hợp làm rõ vụ việc và báo cáo sơ bộ cho UBND xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi), đồng thời cử đại diện của trường phối hợp Công an xã Tân Thông Hội để điều tra vụ việc.
Sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền, nhà trường sẽ tiến hành giáo dục, xử lý vi phạm của học sinh theo quy định.
THU TÂM
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/vu-nu-sinh-bi-danh-da-man-xac-dinh-hoc-sinh-2-truong-thpt-o-cu-chi-tham-gia-post761248.html