Vụ ô tô rơi vực trên xe có thi thể: Bắt người phụ nữ cùng xe với nạn nhân

Vụ ô tô rơi vực trên xe có thi thể: Bắt người phụ nữ cùng xe với nạn nhân
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/10, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, vừa tống đạt quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ở TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.
Trần Nguyễn Thu Trang thời điểm được phát hiện dưới vực sâu.
Trước đó, chiều 21/10, Trần Nguyễn Thu Trang đã điều khiển ô tô lao xuống vực trên đường đèo Bảo Lộc (thuộc địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).
Bước đầu, Trang khai nhận chiều 20/10, Trang đã dùng chất độc xyanua để đầu độc người đi cùng là anh M.H.V (38 tuổi, ở TP.HCM) trong quá trình hai người di chuyển từ Đồng Tháp về TP.HCM. Sau đó, Trang chở thi thể anh V đến khu vực đèo Bảo Lộc để phi tang.
Do không tìm được chỗ phi tang thi thể nên Trang đã điều khiển ô tô lao xuống đèo Bảo Lộc để tự tử.
Trang chỉ bị thương nhẹ trong vụ lao xe xuống vực.
Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang để điều tra, làm rõ vụ án.
Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 21/10, tại Km 104+440 QL20, đoạn qua đèo Bảo Lộc (địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc), người dân phát hiện ô tô con BKS 51L-320.xx bị hư hỏng nằm dưới vực sâu khoảng 50m.
Tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện anh M.H.V (38 tuổi, ở TP.HCM) đã tử vong, còn Trang chỉ bị thương nhẹ.
Tưởng Cao Sơn
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/vu-o-to-roi-vuc-tren-xe-co-thi-the-bat-nguoi-phu-nu-cung-xe-voi-nan-nhan-192241024160418781.htm