Vụ tài xế tông tử vong 2 người ở Cần Thơ: Vợ thất thần vì đột ngột âm dương cách biệt với chồng

Vụ tài xế tông tử vong 2 người ở Cần Thơ: Vợ thất thần vì đột ngột âm dương cách biệt với chồng
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 28/9, Công an ở TP Cần Thơ vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, ngụ huyện Mang Thít, Vĩnh Long). Tuấn được xác định là đối tượng lái xe tải tông 2 người chết, 2 người bị thương vào ngày 26/9 vừa qua.
Anh Nguyễn Thanh Tao (34 tuổi, ngụ quận Ô Môn) là một trong 2 nạn nhân bị đối tượng Tuấn lái xe tông tử vong. Sự ra đi đột ngột của anh Tao khiến chị Lê Thị Mỹ Ngân (30 tuổi, vợ anh Tao) như rơi vào vực thẳm. Mỗi khi có ai nhắc đến chồng hoặc lúc nhìn về di ảnh người bạn đời, chị Ngân lại òa khóc nức nở, chưa thể tin về sự việc đau lòng vừa xảy ra.
Chị Ngân đỏ hoe khi nghĩ về người chồng xấu số. Ảnh: VietNamNet
Tâm sự với VietNamNet, chị Ngân cho biết, vợ chồng chị có 2 con nhỏ (12 tuổi và 8 tháng tuổi). Anh Tao làm nghề tự do, chủ yếu đi tháo dỡ công trình dân dụng, thu nhập bấp bênh. Còn chị Ngân, trước đây phụ việc cho quán cà phê ở gần nhà. Từ khi có con nhỏ, chị ở nhà chăm con nên không có thu nhập.
“Hôm qua, anh ẵm con trai ra trước sân chơi được một lúc thì chạy xe đi làm. Trước khi đi, anh còn dặn tôi nhớ tranh thủ rước con gái đi học về. Đó là lần cuối cùng tôi được nghe anh nói chuyện. Anh mất rồi, giờ mẹ con tôi không biết phải sống sao…”, chị Ngân khóc nức nở.
Chồng vốn là trụ cột nhưng đã ra đi đột ngột, chị Ngân cũng không biết cuộc sống phía trước của mình sẽ ra sao. Ảnh: VietNamNet
Bà Nguyễn Thị Bê (57 tuổi, mẹ anh Tao) cũng không giấu được sự đau đớn khi nhớ lại khoảnh khắc nhận tin con trai gặp nạn.
Bà kể, hôm xảy ra sự việc, vợ chồng bà tức tốc đến bệnh viện. Thời điểm biết con trai đã mất, vợ chồng bà vẫn giấu con dâu không cho biết. "Đến 20h, bệnh viện làm xong thủ tục, gia đình đưa thi thể Tao về nhà làm đám ma. Lúc này, người thân và xóm giềng, ai cũng bàng hoàng, bà Bê nước mắt lưng tròng.
Về vụ tai nạn nghiêm trọng này, tờ Dân Trí thông tin, lúc 12h20 ngày 26/9, Công an TP Cần Thơ nhận được tin báo đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn sau khi sử dụng ma túy đã lái xe tải biển số 84C-044.69 chạy tốc độ cao trên Quốc lộ 91, hướng từ quận Bình Thủy đi các quận Ô Môn, Thốt Nốt.
Nhận được tin báo, Giám đốc Công an thành phố lập tức chỉ đạo các lực lượng tổ chức truy bắt đối tượng.
Quá trình di chuyển đến đoạn thuộc phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, Tuấn đâm vào 2 xe máy chạy cùng chiều làm 2 người bị thương.
Tuấn tiếp tục điều khiển xe chạy tiếp đến phường Long Hưng, quận Ô Môn thì tông vào 1 xe máy đi ngược chiều rồi kéo lê xe này, đụng vào 1 xe khác do một người đàn ông 54 tuổi cầm lái. Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Thanh Tao tử vong.
Đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn. Ảnh: báo Dân Trí
Tuấn tiếp tục lái xe tải chạy đến trung tâm quận Thốt Nốt, cách điểm khởi đầu là Khu công nghiệp Trà Nóc gần 35km mới quay xe trở lại. Trên đường về, Tuấn tiếp tục gây ra nhiều vụ va chạm, làm hư hỏng 4 xe máy, 3 ô tô tải và 3 ô tô con, nhiều người bị thương và thêm 1 thanh niên tử vong.
Khi xe tải do Tuấn cầm lái chạy về đến ngã ba trước cổng Khu công nghiệp Trà Nóc (phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) thì đâm vào trụ đèn nằm trên dải phân cách làm sập trụ đèn, kéo lê đi khoảng 20m rồi đâm tiếp 1 xe tải khác mới dừng lại.
Lực lượng công an tại hiện trường lập tức nổ súng, khống chế Tuấn trong tình trạng không tỉnh táo.
Qua kiểm tra, Tuấn dương tính với ma túy. Tổng quãng đường người này lái xe khoảng 70km.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chong-bi-tong-tu-vong-vo-that-than-vi-dot-ngot-am-duong-cach-biet-202409280957300486.html