Vụ xe tải chở dăm gỗ lật khiến 3 người tử vong: Tài xế chạy quá tốc độ

Vụ xe tải chở dăm gỗ lật khiến 3 người tử vong: Tài xế chạy quá tốc độ
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 21/10, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã chủ trì cuộc họp khẩn để đánh giá hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào 10h16 ngày 20/10 trên đường Tây Sơn, TP Quy Nhơn khiến 3 người tử vong.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã làm việc với tài xế xe tải chở gỗ dăm. Qua kiểm tra nhanh, tài xế không có nồng độ cồn, ma túy. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải chạy vượt tốc độ cho phép (khu vực này 40km/h).
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CACC.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát và hỗ trợ các gia đình có người thân chết trong vụ tai nạn số tiền 5 triệu đồng/gia đình.
Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, vào 10h16 ngày 20/10, xe tải biển kiểm soát 77H-025.xx do tài xế N.M.T. (34 tuổi trú tại xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển, chở dăm gỗ chạy theo hướng thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) theo quốc lộ 1D đi TP Quy Nhơn. Khi đến vòng xoay Nguyễn Thái Học - Tây Sơn, xe tải bất ngờ lật nghiêng, đè 3 người (một người lớn và 2 trẻ nhỏ) đang đi trên đường.
Chiếc xe tải lật đè nát xe máy, 3 người tử vong. Ảnh: CACC.
Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Định đã điều động 2 xe chữa cháy và cứu nạn cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để thực hiện nhiệm vụ.
Đội SOS 115 Bình Định đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Do bị thương quá nặng nên cả 3 người đều đã tử vong ngoại viện.
Đan Tâm
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/vu-xe-tai-cho-dam-go-lat-khien-3-nguoi-tu-vong-tai-xe-chay-qua-toc-do-169241021161352272.htm