'Vua côn tay' Honda 300cc mở bán giá 62 triệu đồng, có ABS 2 kênh ăn đứt Winner X và Yamaha Exciter

'Vua côn tay' Honda 300cc mở bán giá 62 triệu đồng, có ABS 2 kênh ăn đứt Winner X và Yamaha Exciter
4 giờ trướcBài gốc
Honda CB300F là mẫu mô tô gia nhập thị trường Trung Quốc qua hình thức nhập khẩu. Mẫu xe này này ngay khi ra mắt đã thành công chiếm được cảm tình của vô số người đam mê mô tô bằng sức hút độc đáo và chi phí siêu tiết kiệm. Không quá lời khi nói Honda CB300F là chú ngựa ô trong dòng xe đường phố hạng trung của Honda.
Honda CB300F
Honda CB300F sở hữu ngoại hình khá đẹp mắt khi kế thừa hoàn hảo ngôn ngữ thiết kế cổ điển của gia đình Honda. Thiết kế đèn xe rất sắc nét, kết hợp hoàn hảo với những đường nét mượt mà của thân xe, trực tiếp làm nổi bật phong cách thể thao và thời trang. Hông xe và đuôi xe được thiết kế cá tính, góc cạnh càng làm cho Honda CB300F thêm nổi bật.
Về sức mạnh, Honda CB300F sử dụng động cơ có dung tích thực tế là 293cc, xi-lanh đơn, 4 van, 4 thì, làm mát bằng dầu, cho công suất tối đa 24 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,6 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số 6 cấp và bộ truyền động bằng xích, cung cấp khả năng sang số mượt mà, đem tới cho người dùng trải nghiệm dễ dàng và thú vị hơn.
Các trang bị của Honda CB300F cũng rất hiện đại với toàn bộ hệ thống đèn công nghệ LED. Cụm đèn pha LED hình kim cương là biểu tượng đẳng cấp của nhà Honda. Hệ thống phanh xe bao gồm phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh xịn hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X mang lại hiệu suất an toàn tuyệt vời, giúp người dùng yên tâm hơn khi điều khiển Honda CB300F. Ngoài ra, Honda CB300F còn sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị thông tin một cách rõ nét và chi tiết trên màn hình LCD. Cổng sạc USB và hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh của Honda giúp chiếc xe trở nên tiện lợi và thông minh hơn.
Honda CB300F có chiều cao yên ở mức vừa phải là 764 mm, giúp người dùng có thể điều khiển xe dễ dàng, với cả hai chân đều có thể chống vững chắc trên mặt đất, tăng gấp đôi cảm giác an toàn. Dung tích bình xăng của Honda CB300F ở mức 14,1 lít cùng trọng lượng xe 153 kg, đảm bảo sự ổn định mà không khiến người dùng cảm thấy quá cồng kềnh. Ngoài ra, Honda CB300F còn có phuộc trước thủy lực hành trình ngược màu vàng và giảm xóc lò xo đơn màu đỏ ở trung tâm, mang lại cho người dùng trải nghiệm lái xe thoải mái dù là di chuyển trên đường thành phố hay đường nông thôn.
Điều đáng nói hơn là Honda CB300F còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, có thể giúp chiếc xe không bị mất kiểm soát do lực kéo quá mức vào những thời điểm quan trọng, bảo vệ sự an toàn của người dùng trên những con đường trơn trượt hoặc khi tăng tốc mạnh.
Giá bán của Honda CB300F tại đại lý là 19.000 nhân dân tệ (khoảng 62 triệu đồng tiền Việt). Mức giá này nhỉnh hơn đôi chút so với Honda Winner X và Yamaha Exciter, nhưng vẫn khá ‘mềm’ so với những trang bị đẳng cấp mà Honda CB300F sở hữu.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/vua-con-tay-honda-300cc-mo-ban-gia-62-trieu-dong-co-abs-2-kenh-an-dut-winner-x-va-yamaha-exciter/20241003035124165