Vừa góp tiền công đức thì bị bồn nước rơi trúng, người phụ nữ chẳng hề hấn gì

Vừa góp tiền công đức thì bị bồn nước rơi trúng, người phụ nữ chẳng hề hấn gì
6 giờ trướcBài gốc
Có một vài sự cố trong cuộc sống kỳ lạ đến mức phải gọi là “không tin nổi vào mắt mình”, chẳng hạn như tình huống của một phụ nữ ở thành phố Surat (bang Gujarat, Ấn Độ) - người đã thoát nạn thần kỳ theo cách mà chính cô cũng thấy khó tin.
Theo trang Daily Mail, người phụ nữ này đang vừa đi trên phố vừa ăn quả táo. Bất ngờ, một bồn nước lớn rơi từ trên cao xuống, lao thẳng trúng vào cô ấy. Một người đàn ông ở gần đó đã chứng kiến sự việc, hoảng hốt chạy tới, chắc chắn lúc đó ông tưởng người phụ nữ bị thương nặng.
Nhưng bất ngờ hơn nữa, người phụ nữ ló đầu ra khỏi miệng của bồn nước, có vẻ chẳng bị sao cả. Vài người khác nghe tiếng động lớn cũng vội chạy đến xem.
Nhưng người phụ nữ thực sự không sao, thậm chí còn ăn nốt quả táo.
Đây là video toàn bộ sự việc được một camera quan sát ghi lại:
Nguồn: Mail Online.
Theo truyền thông địa phương, người phụ nữ này vừa tới một ngôi đền ở gần nhà theo thói quen buổi sáng, tại đó cô đã góp một ít tiền công đức. Trên đường về thì cô gặp sự cố.
Cư dân mạng cũng vô cùng ngạc nhiên trước tình huống này, có người nhận xét rằng đúng là “ở hiền gặp lành”, cô ấy vừa làm việc thiện xong nên thoát nạn; còn một số người lại đùa rằng những điều “không tưởng” vẫn có trong phim truyền hình Ấn Độ hóa ra là có thật.
Cô ấy thực sự không sao, thậm chí còn không làm rơi quả táo. Ảnh: Viral Press.
Về cái bồn nước, một nhân viên bảo vệ tên là Mishra nói đó là cái bồn bị hỏng, có lỗ hổng ở đáy, người thu mua phế liệu đang dọn nó ở trên sân thượng căn nhà thì chẳng may làm nó bị đổ và rơi xuống đường. Dù sao, thật kỳ diệu khi nó chụp lên người phụ nữ một cách hoàn hảo như vậy, chứ nếu nó rơi ngang ra thì sẽ nguy hiểm hơn nhiều.
Thục Hân
Theo nhiều nguồn tin
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/vua-gop-tien-cong-duc-thi-bi-bon-nuoc-roi-trung-nguoi-phu-nu-chang-he-han-gi-post1682900.tpo