Xa Thi Mạn tự tin khoe sắc vóc ở tuổi 49, chọn độc thân sau những mối tình cay đắng

Xa Thi Mạn tự tin khoe sắc vóc ở tuổi 49, chọn độc thân sau những mối tình cay đắng
4 giờ trướcBài gốc
Trong khi những người đồng nghiệp thân thiết như Lê Tư, Thái Thiếu Phân đều đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc thì Xa Thi Mạn lại lựa chọn cuộc sống độc thân dù đã bước sang tuổi 49. So với khi còn ở đỉnh cao, Xa Thi Mạn đã không đóng quá nhiều phim nữa, thay vào đó là đi du lịch khắp nơi hưởng thụ cuộc sống.
Vậy nên, công chúng sẽ thường xuyên nhìn thấy nàng mỹ nhân Diên Hi Công Lược khoe hình ảnh vi vu cùng với bạn bè. Hơn nữa, Xa Thi Mạn cũng rất tự tin khoe sắc vóc hoàn hảo không chê vào đâu được và chẳng ai nghĩ cô đã bước sang ngưỡng tuổi trung niên.
Ở ngưỡng tuổi 50, Xa Thi Mạn vẫn giữ được sự trẻ trung và đặc biệt là vóc dáng hoàn hảo.
Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Xa Thi Mạn có khối tài sản 150 triệu tệ (khoảng 525 tỷ đồng) và cô có đến 5 khối bất động sản đang cho thuê tại Hong Kong. Mỗi tháng, người đẹp 7x này có thể thu về 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng) tiền thuê nhà và cô cũng không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Thêm vào đó, mỗi bộ phim mà Xa Thi Mạn tham gia giúp nữ diễn viên “cá kiếm” khoản thù lao từ 7 – 10 triệu tệ (khoảng 24,5 – 35 tỷ đồng), cộng với các hợp đồng quảng cáo thì cô sẽ nhận về tầm 20 triệu tệ (khoảng 70 tỷ đồng) mỗi năm. Nhìn các đồng nghiệp cũ của Xa Thi Mạn vẫn đang miệt mài ở Hong Kong như Trần Hào, Mã Quốc Minh nhưng chẳng kiếm được bao nhiêu thì thu nhập của cô đúng là mức giá trên trời.
Sở hữu khối tài sản khủng giúp Xa Thi Mạn có thể tận hưởng cuộc sống sang chảnh và không phải suy nghĩ nhiều về việc kiếm tiền.
Xa Thi Mạn vẫn đang hưởng thụ cuộc sống của một quý cô độc thân vui vẻ nhưng người hâm mộ lại cảm thấy nuối tiếc vì cô không tìm được bạn đời cùng đồng hành. Hoa đán TVB từng chia sẻ rằng, cô muốn kết hôn ở độ tuổi 30 nhưng cuối cùng, ý nguyện này lại không thể thực hiện được. Lý do khiến Xa Thi Mạn quyết định sống độc thân đa phần là đến từ những mối tình đau khổ trong quá khứ khiến cô dần mất niềm tin vào chuyện hẹn hò.
Trong một chương trình, Xa Thi Mạn thẳng thắn thừa nhận cô đã từng có 10 bạn trai và với một mỹ nhân xinh đẹp quyến rũ như vậy thì điều này cũng chẳng có gì lạ. Chỉ có điều, thời điểm hẹn hò với Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh đã khiến Xa Thi Mạn gặp phải những trải nghiệm rất tồi tệ và cả đời này cô cũng không thể quên được.
Nhưng điều mà fan buồn nhất là Xa Thi Mạn vẫn cô đơn lẻ bóng.
Năm 2002, Xa Thi Mạn và Trần Hạo Dân đã nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Giang Nam Kinh Hoa Mộng. Thời điểm đó, giới truyền thông đã chụp lại được những hình ảnh thân mật của cặp sao nhưng họ nhất quyết không chịu thừa nhận chuyện tình cảm. Theo truyền thông tiết lộ, Trần Hạo Dân rất dẻo miệng, vì thế anh đã khuyên được Xa Thi Mạn đến sống chung với mình.
Chỉ có điều, tài tử Thiên Long Bát Bộ là người đàn ông trăng hoa, trong lần đi công tác anh đã tán tỉnh một cô gái xinh đẹp. Bạn trai của cô gái biết chuyện nên đã “tác động vật lý” Trần Hạo Dân, từ đó khiến mối quan hệ của anh và Xa Thi Mạn trở nên tồi tệ hơn hẳn. Lúc này, Xa Thi Mạn hiểu rõ Trần Hạo Dân vốn không phải người có thể cùng mình đồng hành lâu dài nên trước khi phải chịu những tổn thương sâu sắc hơn, cô đã quyết định chia tay sau 4 năm bên nhau.
Xa Thi Mạn chia tay Trần Hạo Dân vì đối phương quá trăng hoa.
Khoảng 1 năm sau đó, Xa Thi Mạn đã rơi vào lưới tình với Trịnh Gia Dĩnh nhờ sự “tác hợp” của bộ phim Bằng Chứng Thép 2. Cũng giống như mối tình trước, người đẹp không công khai chuyện hẹn hò dù giới truyền thông đã nhiều lần chụp được ảnh họ cùng đi mua sắm, xem phim. Nhưng đến lúc Xa Thi Mạn muốn tuyên bố về đoạn tình cảm này thì một chuyện xảy ra đã khiến cô thay đổi suy nghĩ và thậm chí là chọn chia tay Trịnh Gia Dĩnh.
Trong một lần cùng đi du lịch, xe của cặp đôi đã bị hỏng và Trịnh Gia Dĩnh phải nhờ đến sự giúp đỡ của người dân địa phương. Khi thấy Xa Thi Mạn, người dân đã ngay lập tức nhận ra nữ diễn viên và cô cũng muốn nhân cơ hội này công khai mối quan hệ với Trịnh Gia Dĩnh. Tuy nhiên, Trịnh Gia Dĩnh không đồng ý yêu cầu của bạn gái, anh còn đuổi cô ra khỏi xe rồi một mình quay trở về. Bị bạn trai đối xử như vậy, Xa Thi Mạn đau đớn và tuyệt vọng, chuyện tình của họ cũng kết thúc ngay lập tức.
Tưởng Trịnh Gia Dĩnh sẽ là bến đỗ hạnh phúc nhưng cuối cùng Xa Thi Mạn vẫn phải nhận về cái kết đau lòng.
Thật ra, cuộc sống hiện tại của Xa Thi Mạn không tệ chút nào, cô được sống vì chính mình và không cần phải phụ thuộc vào ai. Có thể vào một ngày nào đó trong tương lai, chưa biết chừng Xa Thi Mạn sẽ tìm được đối tượng phù hợp sẵn sàng đồng hành cùng cô trong nửa phần đời còn lại.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/xa-thi-man-tu-tin-khoe-sac-voc-o-tuoi-49-202410081712589545.html