Xác định 10 vị trí đất công được đề xuất làm bãi giữ xe công cộng

Xác định 10 vị trí đất công được đề xuất làm bãi giữ xe công cộng
3 giờ trướcBài gốc
Kèm theo đó, Sở Xây dựng cũng trình 10 vị trí đất công đề xuất. Nếu được phê duyệt, 10 vị trí này trong thời gian tới phần lớn sẽ trở thành các nhà, bãi để xe. Cụ thể, ở Quận 1, các vị trí được đề xuất làm bãi xe gồm một phần lòng đường Lê Lai (đoạn từ Phạm Hồng Thái đến Nguyễn Thị Nghĩa) và một phần vỉa hè đường Nguyễn Siêu (đoạn từ Thái Văn Lung đến Tôn Đức Thắng). Hai vị trí trên nếu làm bãi xe sẽ chứa được 96 ôtô.
Ở Quận 3, một phần đất trước công viên Lê Văn Tám trên đường Hai Bà Trưng (đoạn từ Võ Thị Sáu đến Điện Biên Phủ) được đề xuất làm bãi xe có sức chứa 144 ôtô. Còn ở Quận 5, một phần đất trong bến xe buýt Chợ Lớn và một phần lòng đường Hải Thượng Lãn Ông (gần chợ Kim Biên) được đề xuất làm bãi xe, sức chứa 158 ôtô và 200 xe máy.
Phía trước công viên Lê Văn Tám (đường Hai Bà Trưng) sẽ được làm bãi giữ xe
Một phần đất bên trong công viên Lê Thị Riêng phía cổng đường Trường Sơn, một phần sân trống trước cư xá Lý Thường Kiệt (Quận 10) và Trung tâm Văn hóa thể thao số 1 đường Hoa Phượng (quận Phú Nhuận) cũng được đề xuất làm bãi xe. Ngoài ra, Sở Xây dựng TPHCM cũng tổng hợp 2 vị trí được đề xuất nhưng chưa xác định loại công trình, gồm khu đất trống tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Đề Thám (Quận 1) và khu đất hơn 3.500m2 tiếp giáp đường vào ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình) sẽ làm bãi giữ xe.
Nam Anh
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/doi-song/xac-dinh-10-vi-tri-dat-cong-duoc-de-xuat-lam-bai-giu-xe-cong-cong_168619.html