Xác định 5 trận chung kết kịch tính giải MMA chuyên nghiệp Thần võ Việt Nam

Xác định 5 trận chung kết kịch tính giải MMA chuyên nghiệp Thần võ Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Mùi Trọng Vinh (trên) có chiến thắng áp đảo trước Trần Minh Nhựt (dưới).
Tâm điểm trong đêm bán kết diễn ra tối 26/10 tại GMA Arena (Nhà Bè) chính là 5 cặp đấu Hổ mang (55kg), Kim kê (57kg), Chim ưng (59kg), Hắc báo (63kg) và Mãnh hổ (68kg).
Trong trận đấu đầu tiên ở hạng Hổ mang (55kg) là màn so găng giữa Phạm Ngọc Cảnh của võ đường Liên Phong với võ sĩ trẻ Lê Huy Hoàng đến từ PFC Phú Quốc. Kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn đã đem về chiến thắng chung cuộc cho Phạm Ngọc Cảnh sau 3 hiệp, cùng tấm vé chơi trận chung kết của giải Thần võ Việt Nam.
Tuy nhiên chiến thắng đó đã không được trọn vẹn, bởi ở hạng đấu Chim ưng (59kg), người đồng đội còn lại của Phạm Ngọc Cảnh là Trần Minh Nhựt đã để thua trước võ sĩ Mùi Trọng Vinh của No.1 Muay Club được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Trần Duy Nhất.
Ở những diễn biến còn lại của giải: Hạng Mãnh hổ (68kg), Nguyễn Trung Hải với những pha ra đòn tay liên hoàn đã sớm dập tắt giấc mơ đi tiếp của Vũ Hải ngay khi hiệp đấu đầu tiên trôi qua được 3 phút; Hạng Kim kê (57kg) cũng có kịch bản tương tự khi Lưu Đức Mạnh của CLB No.1 Muay đã tận dụng sở trường đánh đứng của mình để hạ gục Trần Kiệt tới từ PFC Phú Quốc khi đồng hồ mới bước vào phút thứ 2; Hạng Hắc báo (63kg) Nguyễn Tiến Long cũng xuất sắc vượt qua “máy bào” Lê Thành Trung bằng những cú đá vào phần bụng nặng như búa tạ.
Trước đó ở 3 trận đấu undercard cũng ghi nhận những chiến thắng xứng đáng của các võ sĩ góp mặt như Đặng Hoàng Minh (Tank Club), Rơ Mah Chưng (No.1 Muay Club) và Võ Minh Thương (Sanda Bình Dương).
Sau đêm thi đấu bán kết, BTC của Thần võ Việt Nam đã tìm ra được 5 cái tên xuất sắc góp mặt ở vòng chung kết. Cụ thể ở hạng Hổ mang (55kg) sẽ là cặp đấu “huynh đệ tương tàn” giữa hai võ sĩ của võ đường Liên Phong là Phạm Ngọc Cảnh với Nguyễn Hoàng Thạch. Hạng Kim kê (57kg) là cặp của Lưu Đức Mạnh (No.1 Muay) với Bùi Trường Sinh (Võ đường Liên Phong). Hạng Chim ưng (59kg) sẽ là cặp đấu giữa Mùi Trọng Vinh (No.1 Muay) với Trần Trọng Kim (PFC Phú Quốc). Hạng Hắc báo (63kg) sẽ là cặp giữa Nguyễn Tiến Long (Raptor MMA) với Nguyễn Vũ Phương Hoài (Võ đường Liên Phong). Và hạng Mãnh hổ (68kg) sẽ là cặp đấu giữa Nguyễn Trung Hải (The Eagle Fight Team) với Hà Thế Anh (Raptor MMA).
Theo kế hoạch, Thần võ Việt Nam ở vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại The Grand Hồ Tràm và các võ sĩ sẽ chỉ có hơn một tháng để phục hồi thể lực cũng như trở lại tập luyện để chuẩn bị cho sự kiện này. Đây cũng là thử thách cao nhất dành cho các võ sĩ tham dự khi các trận đấu tranh đai sẽ áp dụng luật thi đấu 5 hiệp 5 phút – thay cho 3 hiệp 5 phút như các vòng tứ kết và bán kết trước đó.
Trọng Đạt
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/xac-dinh-5-tran-chung-ket-kich-tinh-giai-mma-chuyen-nghiep-than-vo-viet-nam-post1685989.tpo