Xác định danh tính nạn nhân thứ 3 được tìm thấy trong vụ sập cầu Phong Châu

Xác định danh tính nạn nhân thứ 3 được tìm thấy trong vụ sập cầu Phong Châu
4 giờ trướcBài gốc
Cabin xe đầu kéo được trục vớt vào chiều 20/9.
Theo Công an tỉnh Phú Thọ, chiều 20/9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tiến hành trục vớt xe ô tô đầu kéo biển số 19H-004.19 kéo theo sơmi rơ-mooc biển số 19R-011.11. Quá trình trục vớt đã phát hiện trong cabin xe ô tô đầu kéo có 1 thi thể được xác định là anh Hà Quốc C. (SN 1986, trú tại xã Chu Hóa, thành phố Việt Trì) là nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu.
Như vậy, đến thời điểm này, với tinh thần không quản khó khăn, gian khổ, nỗ lực “tìm cái còn trong cái mất”, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Thọ đã tìm kiếm được thi thể 3 nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu, phần nào xoa dịu nỗi đau cho các gia đình nạn nhân.
Các lực lượng chức năng tiếp tục trục vớt nhịp cầu và trụ cầu Phong Châu.
Trước đó, cầu Phong Châu nối liền địa giới 2 huyện Tam Nông và Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ bị sập, đổ xuống lòng sông sau ảnh hưởng của siêu bão Yagi vào khoảng 10h02 ngày 9/9. Vụ việc khiến 8 nạn nhân mất tích, nhiều người bị thương.
Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của cặp vợ chồng là anh Lương Xuân T và chị Nguyễn Thị H (cùng trú huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).
Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới bạn đọc.
Đức Sơn
Nguồn Công Lý : https://congly.vn/xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-thu-3-duoc-tim-thay-trong-vu-sap-cau-phong-chau-450173.html