Xác định danh tính người chết trong quán karaoke An Phú ở Bình Dương

Xác định danh tính người chết trong quán karaoke An Phú ở Bình Dương
một giờ trướcBài gốc
Ngày 17-10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đang tiếp tục xác minh danh tính và nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện tử vong trong quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương).
Sau vụ cháy khiến 32 người thiệt mạng, quán karaoke An Phú đã bị bỏ hoang.
Bước đầu lực lượng công an xác định, thi thể nhận diện bên ngoài có nhiều điểm tương đồng với ông Luo Quilong (sinh năm 1986, Quốc tịch Trung Quốc). Người này được gia đình thông báo mất tích một tháng trước đó.
Theo đó, người thân của ông Luo Quilong có gửi thông báo đến cơ quan chức năng tìm người thân thất lạc.
Cụ thể, ông Luo Quilong bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14-9 không về, kèm một số thông tin, hình ảnh nhận dạng.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Để khẳng định chính xác danh tính nạn nhân, lực lượng công an vẫn đang xét nghiệm AND, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân cái chết của người này.
Trước đó, ngày 16-10, người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy bên trong khu vực karaoke An Phú (đã bỏ hoang).
Lực lượng Công an đã xác minh, kiểm tra thì phát hiện bộ phận cơ thể người gồm phần đầu và cánh tay đang phân hủy. Riêng phần thân người được phát hiện dưới hầm chứa nước phòng cháy, chữa cháy nên phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.
Nạn nhân có thể là một người đàn ông Trung Quốc mất tích khoảng một tháng trước.
Trước đó, năm 2022, quán karaoke An Phú xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến 32 người thiệt mạng, từ đó đến nay quán này đóng cửa, bị bỏ hoang.
LÊ ÁNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-chet-trong-quan-karaoke-an-phu-o-binh-duong-post815277.html