Xác định trận ra mắt của Công Phượng ở CLB hạng Nhất

Xác định trận ra mắt của Công Phượng ở CLB hạng Nhất
3 giờ trướcBài gốc
Công Phượng đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước ở giải hạng Nhất.
Vừa qua, sau khi chia tay Yokohama FC sau gần 2 năm gắn bó, Công Phượng đã quyết định đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước ở giải hạng Nhất.
Cựu sao Hoàng Anh Gia Lai ký hợp đồng 3 năm với đội bóng mới và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, Công Phượng có thể gắn bó với Trường Tươi Bình Phước tới tận năm 33 tuổi, thời điểm tiền đạo gốc Nghệ có thể cân nhắc giải nghệ.
Gia nhập đội bóng hạng Nhất sẽ là cơ hội để Công Phượng tìm lại phong độ thi đấu sau thời gian dài ngồi dự bị ở Nhật Bản qua đó có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự giải vô địch Đông Nam Á cuối năm nay.
Tuy vậy, người hâm mộ có lẽ phải chờ đợi thêm gần 1 tháng nữa để chứng kiến trận đấu ra mắt chính thức của Công Phượng tại giải hạng Nhất quốc gia.
Câu lạc bộ Bình Phước sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Cúp Quốc gia 2024/25 vào lúc 17h ngày 19/10/2024 gặp CLB trẻ TPHCM trên sân nhà. Đây khả năng cao sẽ là trận ra mắt của Công Phượng trong màu áo Trường Tươi Bình Phước.
Công Phượng là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của Trường Tươi Bình Phước mùa giải 2024/2025 và là nhân tố quan trọng, giúp HLV Anh Đức có thêm nhiều phương án tấn công trong mùa giải đầy cạnh tranh sắp tới.
Nguyễn Hưng
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/xac-dinh-tran-ra-mat-cua-cong-phuong-o-clb-hang-nhat-post702037.html