Xác minh thông tin vụ kẻ cướp dùng mũ bảo hiểm tấn công tài xế xe ôm

Xác minh thông tin vụ kẻ cướp dùng mũ bảo hiểm tấn công tài xế xe ôm
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 27/10, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đã mời anh Đ.V.M. (SN 1998, hành nghề xe ôm công nghệ) đến trụ sở cung cấp thông tin làm rõ vụ cướp tài sản mà tài xế M. đăng tải trên mạng để làm rõ.
Hình ảnh tài xế M. chia sẻ trên mạng xã hội.
Theo trình báo của anh M., rạng sáng 26/10, anh M. nhận cuốc xe chở người đàn ông khoảng 30 tuổi từ đường Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5 đến đường Cây Bàng (ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh).
Khi đến nơi, tài xế M. bị người đàn ông dùng mũ bảo hiểm tấn công vào vùng đầu gây chảy máu. Trong lúc tài xế M. choáng váng, người đàn ông này đã giật ĐTDĐ của anh M., tuy nhiên tài xế M. giằng co và hô hoán nên người đàn ông này đã bỏ chạy.
Một số người dân sống ở khu vực này cho hay, khoảng 3h, mọi người nghe tiếng hô hoán của tài xế M. Ông P.V.H. (SN 1976) cho biết, lúc mọi người chạy ra thì đối tượng bỏ trốn, riêng tài xế M. bị thương ở đầu, máu chảy nhiều. Mọi người đã sơ cứu cho tài xế M. và khuyên vào bệnh viện kiểm tra.
Do không mất tài sản nên tài xế M. không trình báo Công an, chỉ báo với công ty nơi mình làm việc và chia sẻ thông tin vụ cướp lên mạng xã hội, cảnh báo với những người hành nghề xe ôm công nghệ giống mình để cảnh giác.
M.Đ
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/xac-minh-thong-tin-vu-ke-cuop-dung-mu-bao-hiem-tan-cong-tai-xe-xe-om-i748431/