Xảy ra cháy lớn tại 1 căn nhà cao tầng thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xảy ra cháy lớn tại 1 căn nhà cao tầng thuộc Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
8 giờ trướcBài gốc
Video cháy lớn tại phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong đêm 26/10:
Căn nhà cao tầng cháy lớn trong đêm tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm 26/10, một căn nhà cao tầng nằm trong ngõ 205 đường Giải Phóng (phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn.
Tại thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng lên từ khu vực tầng cao của căn nhà, lửa và khói bùng phát có thể thấy rõ bằng mắt thường. Ngay sau khi phát hiện có cháy, người dân cũng đã hô hoán để báo hiệu, đồng thời thông tin đến lực lượng chức năng.
Nhà cao tầng trên địa bàn phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy lớn trong đêm 26/10.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an Quận Hai Bà Trưng đã điều động nhiều phương tiện, trang thiết bị chữa cháy và hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường, triển khai các phương án dập lửa, tìm kiếm cứu nạn.
Được biết, tại thời điểm xảy ra cháy chủ của căn nhà đã đi vắng. Đến khoảng 23h20 cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Video diễn tập PCCC&CNCH tại Bệnh viện.
Thành Long
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/xay-ra-chay-lon-tai-1-can-nha-cao-tang-thuoc-quan-hai-ba-trung-ha-noi-16924102707254407.htm