Xe bồn bất ngờ bị 'hố tử thần nuốt chửng'

Xe bồn bất ngờ bị 'hố tử thần nuốt chửng'
3 giờ trướcBài gốc
Những hình ảnh ghi lại từ camera giám sát cho thấy sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/9, trên một con đường ở Budhwar Peth, thuộc thành phố cổ Pune, bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ.
Phần đuôi xe bất ngờ bị sụt xuống hố phía sau, rồi kéo cả chiếc xe "chìm nghỉm dưới hố tử thần". Người dân xung quanh đã nhanh chóng cứu được tài xế. Truyền thông địa phương đưa tin, trước kia dưới mặt đường có một cái giếng cũ.
May mắn là không có vụ thương vong nào xảy ra. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Những người chứng kiến sự việc đã tỏ ra lo ngại trước tình trạng xuống cấp của cơ sở hạ tầng bởi đây là khu vực có lưu lượng giao thông lớn. Chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường và dự kiến công tác sửa chữa sẽ sớm được bắt đầu.
'Hố tử thần' ở Hàn Quốc. Ảnh: JTBC
Trước đó vào ngày 29/8, một chiếc xe sedan màu trắng đang di chuyển trên đường Seongsan-ro bất ngờ lật nghiêng sang trái và rơi thẳng xuống "hố tử thần" trên đường. "Hố tử thần" có chiều rộng khoảng 6m, dài 4m và sâu 2,5m.
'Hố tử thần' ở Malaysia. Ảnh: ETC
Cũng trong tháng 8, một "hố tử thần" đã bất ngờ xuất hiện trên đường Jalan Masjid India (Kuala Lumpur, Malaysia) khiến một nữ du khách người Ấn Độ mất tích.
Đỗ An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/xe-bon-bat-ngo-bi-ho-tu-than-nuot-chung-2328315.html