Xe điện MG Cyberster trình làng tại thị trường Việt Nam, giá 3,2 tỷ đồng

Xe điện MG Cyberster trình làng tại thị trường Việt Nam, giá 3,2 tỷ đồng
5 giờ trướcBài gốc
Tại Việt Nam, MG Cyberster được phân phối với một phiên bản duy nhất đi kèm mức giá 3,2 tỷ đồng. Xe được bán ra với số lượng giới hạn chỉ có 100 chiếc.
Giá xe MG Cyberster được niêm yết ở mức 3,2 tỷ đồng.
MG Cyberster là mẫu roadster thuần điện hai chỗ, sử dụng hệ dẫn động 4 bánh với tổng công suất ở mức 536 mã lực (400 kW), cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây.
Cyberster được phát triển tại Trung tâm thiết kế của MG tại London (Anh Quốc) với cấu hình hai cửa và hai chỗ bắt mắt. Xe mang thiết kế ngoại thất thể thao, với nắp capo dài cùng phần đuôi mở rộng. Điểm nổi bật nhất nằm ở hệ thống cửa mở dạng cắt kéo. Phần đầu xe nổi bật với cặp đèn pha, kết hợp cùng thiết kế lưới tán nhiệt thanh mảnh, hệ thống đèn “Magic eyes” thông minh.
La-zăng của MG Cyberster được trang bị loại 20 inch. Phía sau xe sẽ là dải đèn LED kéo dài, chạy dọc theo phần hông và viền cửa. Xe có kích thước chiều dài, rộng và cao lần lượt 4.535 x 1.913 x 1.329 (mm) và trục cơ sở 2.690 mm.
Nội thất xe điện MG Cyberster.
Nội thất của xe điện Cyberster được trang bị ghế thể thao bọc da, vô-lăng vát đáy thể thao, ba màn hình trên táp-lô, gồm hai màn kích thước 7 inch và một màn hình giải trí kích thước 12,3 inch, kết hợp với hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Hệ thống điều hòa tự động và hỗ trợ lọc bụi mịn PM 2.5. Cần số được thiết kế dạng nút bấm và Hệ thống âm thanh gồm 8 loa cao cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống buồng lái thông minh Banma - Cyber OS.
Bên cạnh đó, hệ thống an toàn ADAS trên MG Cyberster cũng là những trang bị hữu ích cho những hành trình. Xe sử dụng bộ pin lithium-ion 77 kWh với phạm vi hoạt động 443 km mỗi lần sạc đầy.
(theo OtoFun)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/xe-dien-mg-cyberster-trinh-lang-tai-thi-truong-viet-nam-gia-32-ty-dong-291493.html