Xe ga thể thao mới Honda ADV160 trình làng, giá 76 triệu đồng

Xe ga thể thao mới Honda ADV160 trình làng, giá 76 triệu đồng
12 giờ trướcBài gốc
Honda Thái Lan vừa tung ra ấn phẩm xe ga thể thao Honda ADV160 mới, với 4 tùy chọn màu sắc: xanh, đỏ, xám khói, và đen. Mẫu xe này được ví như chiếc SUV Bike (xe máy thể thao đa dụng), nhằm mang đến khả năng khám phá các cung đường đô thị với sức mạnh “hoang dã”, sẵn sàng chinh phục các thử thách ở không gian mở trên mọi nẻo đường.
Honda ADV160 mới trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm đèn pha và đèn hậu Full LED, cùng hệ thống đèn chạy ngày DRL giúp tăng khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện ánh sáng.
Tay lái xe dạng côn giúp tăng khả năng điều khiển xe. Trên xe còn có hệ thống an toàn gồm phanh ABS và bánh xe có thiết kế đem lại khả năng bám đường cực tốt. Hệ thống giảm xóc Twin Subtank giúp xe chạy mượt mà, êm ái hơn.
Sức mạnh của Honda ADV160 mới đến từ loại động cơ 4 valve, eSP+, dung tích 157cc, cho khả năng bứt tốc và vận hành rất linh hoạt khi sử dụng vào di chuyển hằng ngày. Chiều cao yên ngồi xe chỉ 780 mm giúp cho việc lên xuống dễ dàng.
Hệ thống sạc USB Type A đáp ứng nhu cầu tiện ích trong cuộc sống hiện đại. Chìa khóa xe loại thông minh Smart Key, cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS giúp cho người lái yên tâm hơn trong mọi tình huống.
Honda ADV160 mới có giá niêm yết tại thị trường Thái Lan là 99.900 Bath (75,95 triệu đồng). Mức giá này không hề rẻ, nhưng sở hữu ADV160 sẽ không khác gì sở hữu một dòng xe thể thao đa dụng hai bánh.
Minh Khuê
Nguồn Vietnamdaily : https://vietnamdaily.kienthuc.net.vn/doi-song-24h/xe-ga-the-thao-moi-honda-adv160-trinh-lang-gia-76-trieu-dong-223893.html