Xe máy lấn làn, lao thẳng vào xe đạp điện ở Vĩnh Phúc

Xe máy lấn làn, lao thẳng vào xe đạp điện ở Vĩnh Phúc
3 giờ trướcBài gốc
Đoạn video được camera an ninh ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, vào khoảng 5 giờ 50 phút ngày 12/10, chiếc xe máy chở theo một bình oxy, di chuyển với tốc độ cao trên đường. Khi nhìn thấy có xe đạp sang đường, xe máy không giảm tốc độ mà lấn hẳn sang làn đường ngược chiều để né tránh.
Lúc này, xe đạp điện do nam sinh điều khiển từ hướng ngược lại cũng đang đi tới. Hậu quả, tai nạn đã xảy ra, chiếc xe máy lao thẳng vào xe điện với tốc độ cao, va chạm mạnh khiến cả hai người điều khiển đều bị hất văng xuống đường, nằm im bất động.
Khoảnh khắc xe máy lấn làn, tông thẳng vào xe đạp điện ở Vĩnh Phúc
Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường từ thị trấn Tam Sơn đi xã Phương Khoan (huyện sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), va chạm mạnh khiến cả hai người đi xe máy và xe điện đều bị thương nặng, được người dân gần đó hỗ trợ gọi xe cấp cứu đưa tới bệnh viện.
Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, lỗi sai hoàn toàn thuộc về xe máy của người phụ nữ, không những phóng nhanh mà còn lấn làn, gây tai nạn nghiêm trọng.
"Đã trở cồng kềnh còn phóng nhanh, đi ngược chiều, quá đen đủi cho bạn nam đi xe máy",
"Xe máy chở cồng kềnh mà gặp chướng ngại vật lại không chủ động giảm tốc đi từ từ, quá thiếu kỹ năng, gây họa cho người khác",
"Người đi xe máy phi như sân nhà mình, đi nhanh không giảm tốc độ thì làm sao mà kịp xử lý", là một số bình luận được người xem để lại.
Trung Sơn
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/xe-may-lan-lan-lao-thang-vao-xe-dap-dien-o-vinh-phuc-172241012193315413.htm