Xe Sedan tan hoang khi bị voi 'vần' trong ngày lễ hội

Xe Sedan tan hoang khi bị voi 'vần' trong ngày lễ hội
2 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng trên vào ngày 12/10 (giờ địa phương) vừa qua trong lễ hội Dussehra ở quận Saran, bang Bihar, Ấn Độ.
Lễ hội Dussehra thường được tiến hành vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 hàng năm để chào mừng thần Rama sau khi tiêu diệt Ravana và cứu được nàng Sita, vợ yêu của mình trở về kinh thành Ayodhya (bang Utttar Pradesh ở miền Bắc Ấn Độ hiện nay). Phần lớn các công sở, cửa hàng ở Ấn Độ đều đóng cửa, người dân nước này từ trẻ tới già đều diện những bộ trang phục đẹp, màu sắc sặc sỡ trong ngày lễ hội Dussehra.
Theo đó, con voi đang cõng trên lưng 2 du khách cùng người quản tượng diễu hành trên đường phố. Đột nhiên, nổi thú tính, con voi mất bình tĩnh lao vào tấn công những người xung quanh khiến 1 người bị thương.
Chưa dừng lại, voi “điên” tiếp tục lao tới dùng vòi húc chiếc sedan đang dừng chờ giữa đường. Có thể thấy, con voi đã húc nhiều lần khiến chiếc sedan màu trắng suýt bị lật ngửa.
Những người chứng kiến sự việc hoảng sợ kêu thét và bỏ chạy. Chỉ đến khi một người quản tượng dẫn thành công con vật khổng lồ giận dữ đến một khu vườn riêng biệt mới khiến nó bình tĩnh trở lại.
Cảnh sát cho biết, con voi đã gây hư hại cho một số phương tiện tại khu vực. Bên cạnh đó, một người cũng đã bị thương nhưng đã được đưa đến bệnh viện và đã phục hồi sức khỏe.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/xe-sedan-tan-hoang-khi-bi-voi-van-trong-ngay-le-hoi-post555408.html