Xe tải chở dăm bị lật khiến 3 người tử vong

Xe tải chở dăm bị lật khiến 3 người tử vong
9 giờ trướcBài gốc
Hiện trường vụ tai nạn
Vào khoảng 10h16 ngày 20/10, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 77H- 02517 do tài xế Nguyễn Minh T (SN 1990, trú huyện Phù Mỹ) điều khiển chở dăm đi từ hướng Phú Yên về Quy Nhơn và khi chạy đến ngã 5 đường Tây Sơn - Nguyễn Thái Học (thuộc phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn) thì bất ngờ bị lật nghiêng sang phải. Cả thùng xe đè lên 01 chiếc xe máy chở 3 người (một người lớn và 02 trẻ nhỏ).
Lực lượng chức năng tìm kiếm và cấp cứu người bị nạn
Khi phát hiện sự việc xảy ra, nhiều người dân xung quanh đã hô hoán và cố gắng kéo người bị nạn ra khỏi thùng xe. Đồng thời, Phòng cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định cũng đã điều động 2 xe chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, 17 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để cứu hộ.
Do lớp dăm tràn xuống đường quá nhiều nên lực lượng công an phải cào hết số dăm và mới tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.
Khoảng 30 phút sau, 3 nạn nhân mới được lực lượng chức năng và người dân kéo ra và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đều không qua khỏi.
Theo thông tin ban đầu được biết, các nạn nhân gồm: Tr.N.N (sinh năm 2015, phường Quang Trung), Ph.B.G.B (sinh năm 2015, phường Nhơn Phú) và một người tên Ph (chưa rõ họ tên).
Hiện lực lượng Công an thành phố Quy Nhơn cũng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Ngọc Châu
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/xe-tai-cho-dam-bi-lat-khien-3-nguoi-tu-vong-post529128.html