Xem Messi chơi bóng theo cách chưa từng có

Xem Messi chơi bóng theo cách chưa từng có
3 giờ trướcBài gốc
Messi tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn ở tuổi 37. Ảnh: CNN.
Theo một công bố vừa được Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) và câu lạc bộ Inter Miami đưa ra, người hâm mộ của M10 sắp được xem anh chơi bóng ở một góc độ chưa từng có trên truyền hình. Chương trình có tên “Messi Cam” sẽ trực tiếp mọi hoạt động của thủ quân tuyển Argentina trên sân trong trận mở màn chiến dịch play-off.
Theo One Football, MLS phát sóng luồng “Player Spotlight” trên kênh TikTok của giải đấu. Trong đó, một camera sẽ chỉ tập trung, hướng về phía của cầu thủ người Argentina trong suốt 90 phút bóng lăn. Mọi hành động xoay người, chạy chỗ, sút bóng hay ăn mừng của Messi sẽ được ghi lại, không sót một giây.
Đây là lần đầu tiên một trận đấu bóng đá được trực tiếp bằng cách chỉ quay hình duy nhất một cầu thủ. Người hâm mộ hiện đã có thể đăng ký để xem chương trình. Buổi phát sóng bắt đầu khoảng 5 phút trước giờ bóng lăn.
Thông báo của chương trình phát sóng đặc biệt từ MLS. Ảnh: MLS.
Trong khi đó, nguồn tin từ Firstpost khẳng định một máy quay hành trình sẽ được gắn trên ngực của chủ nhân 8 quả bóng vàng. Từ góc đặt máy ghi hình độc đáo này, khán giả có thể chứng kiến những pha bóng “kỳ diệu” từ nhà vô địch World Cup 2022.
Đối thủ của Inter Miami trong trận đấu sắp tới là đội thắng Eastern Conference Wild Card. CF Montreal và Atlanta United sẽ giành chiếc vé này sau chuỗi Best-of-3.
Đây là lần đầu tiên Messi, Luis Suarez và Sergio Busquets và Jordi Alba chơi ở play-off MLS. Inter Miami đủ điều kiện vào vòng loại trực tiếp sau khi thắng cup Supporter Shield. Đội áp đảo New England Revolution với tỷ số 6-2, nổi bật trong đó là hat-trick của Messi.
Inter Miami cũng có một suất thi đấu tại FIFA Club World Cup 2025 với tư cách đội chủ nhà. Ở trận khai mạc giải đấu, Messi cùng đồng đội có thể gặp lại các đội bóng châu Âu như Manchester City, Real Madrid, Chelsea hay PSG.
Xuân Sang
Nguồn Znews : https://znews.vn/xem-messi-choi-bong-theo-cach-chua-tung-co-post1505869.html