Xemesis hẹn hò bạn gái Ý Nhi

Xemesis hẹn hò bạn gái Ý Nhi
6 giờ trướcBài gốc
Kể từ sau khi công bố tin ly hôn với hotgirl Xoài Non, chuyện tình cảm của streamer Xemesis nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trước đó, vào hồi tháng 8/2024, anh từng được bắt gặp xuất hiện khá tình cảm với cô nàng Nguyễn Thị Ý Nhi (18 tuổi, nickname là Bò Chảnh) ở sân bay.
Thời điểm này, sau khi tin đồn đang hẹn hò dấy lên, Xemesis không phủ nhận cũng không khẳng định điều gì mà chỉ cho hay cả 2 đang đứng nói chuyện trong lúc chờ vali, chuyến đi có 3 người chứ không chỉ 2 người đi riêng.
Cặp đôi Xemesis và Bò Chảnh từng được bắt gặp xuất hiện tình cảm cùng nhau tại sân bay
Và mới nhất, Xemesis và Bò Chảnh đã tự tung loạt hình ảnh hẹn hò bí mật với nhau. Theo đó, dân mạng đã soi ra được, vào khoảng giữa tháng 9 vừa qua, cặp đôi vừa có chuyến du lịch Nha Trang cùng nhau. Cả hai đã tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại một trong những resort siêu sang có mức giá đắt đỏ nhất tại Việt Nam.
Dù không chụp ảnh cùng nhau, thế nhưng những hình ảnh mà cả hai đăng tải lại trùng khớp về bối cảnh và thời gian. Cụ thể, hình ảnh câu cá được Xemesis đăng vào tối 26/9 hoàn toàn trùng khớp với ảnh của Bò Chảnh đăng vào ngày 16/9.
Mới nhất, cặp đôi được dân tình soi ra đã đi du lịch nghỉ dưỡng với nhau
Không những vậy, cả hai còn có những caption khá ăn ý. Theo đó, Bò Chảnh viết: “Dù sau này cậu có là cá thì tớ vẫn sẽ chiên cậu lên” và đính kèm icon trái tim đỏ chót. Còn Xemesis hài hữo viết:“35 năm mới bắt được 1 con cá. Không biết size này tính không nữa".
Không chỉ được bắt gặp tình tứ ở sân bay hay đi du lịch cùng nhau, trước đó, Xemesis cũng từng xuất hiện trong một clip review quán ăn ở TP.HCM được Bò Chảnh đăng tải vào ngày 22/9. Trong đoạn clip này, cả hai đang ngồi ăn cùng nhau. Dù Xemesis không lộ mặt nhưng nhìn vóc dáng, kiểu tóc, dân tình dễ dàng đoán được đó là nam streamer.
Bò Chảnh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ý Nhi vừa đón sinh nhật 18 tuổi vào tháng 6 vừa qua. hiện đang là người mẫu tự do, content creator trên mạng xã hội.
Nhan sắc ngọt ngào của cô nàng Bò Chảnh
Ý Nhi là cựu học sinh ở một trường Chuyên nổi tiếng ở tỉnh Phú Yên. Với học vấn khủng, bạn gái tin đồn của Xemesis còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ hơn khi vừa trở thành tân sinh viên của một ngôi trường danh giá bậc nhất - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TPHCM.
Được biết, Ý Nhi sở hữu 55k người theo dõi trên Instagram và con số này ở TikTok là 85k. Cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm khoe body săn chắc, cân đối. Cô cũng thể hiện cuộc sống sang chảnh trên MXH khi thường xuyên check-in những nhà hàng đắt đỏ, đi sắm đồ hiệu,...
Ngoài ra, cô nàng còn là một mẫu ảnh chuyên nghiệp với những bộ ảnh khoe dáng cực kì quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, đầy sức hút. Ngoài sở hữu gương mặt khả ái, bạn gái tin đồn của Xemesis còn sở hữu thân hình gợi cảm với số đo chuẩn chỉnh, khiến mọi người không thể rời mắt.
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/xemesis-hen-ho-voi-ban-gai-moi-202409270827041815.html