Xiaomi 15 sẽ là dòng điện thoại đầu tiên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Elite

Xiaomi 15 sẽ là dòng điện thoại đầu tiên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Elite
11 giờ trướcBài gốc
Dòng sản phẩm Xiaomi 15 sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chipset Snapdragon 8 Elite, theo thông tin vừa được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon 2024 diễn ra ở Hawaii. Ông Adam Zeng, Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi, đã chia sẻ thông tin này trong một bài phát biểu ngắn gọn tại sự kiện.
Dòng điện thoại Xiaomi 15 sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Elite mạnh mẽ.
Xiaomi sẽ ra mắt dòng sản phẩm 15 vào ngày 23/10. Theo thông tin rò rỉ, hãng có thể chỉ giới thiệu hai mẫu đầu tiên là Xiaomi 15 và Xiaomi 15 Pro, trong khi phiên bản Xiaomi 15 Ultra sẽ được ra mắt muộn hơn, vào khoảng quý 1 năm sau.
Loạt flagship mới của Xiaomi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến ấn tượng về hệ thống camera, bao gồm cảm biến chính lớn và ống kính tele có khả năng chụp ảnh macro.
Ngoài ra, Xiaomi 15 Series sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, mặt lưng làm từ chất liệu kính cao cấp, pin anode silicon với dung lượng lớn hơn, hỗ trợ sạc không dây từ tính Qi2 và đạt tiêu chuẩn IP69 về khả năng kháng nước, chống bụi.
Xiaomi 15 mang đến nhiều cải tiến ấn tượng về camera.
Mẫu Xiaomi 15 tiêu chuẩn sở hữu màn hình phẳng với độ phân giải 1.5K, tập trung vào thiết kế nhỏ gọn. Trong khi đó, Xiaomi 15 Pro sẽ tiếp tục sử dụng màn hình cong siêu mỏng với độ phân giải 2K, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn.
Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi 15 sẽ được trang bị camera chính 50 megapixel, ống kính góc siêu rộng 50 megapixel và ống kính tele 50 megapixel.
Đối với Xiaomi 15 Pro, máy cũng có camera chính 50 megapixel nhưng trang bị cảm biến lớn hơn, cùng với ống kính góc siêu rộng 50 megapixel và ống kính tele tiềm vọng 50 megapixel.
Phan Hoàng - GSMArena
Nguồn Vietnamdaily : https://vietnamdaily.kienthuc.net.vn/doi-song-24h/xiaomi-15-se-la-dong-dien-thoai-dau-tien-the-gioi-dung-chip-snapdragon-8-elite-226401.html