Xoài Non bị nói xấu công khai khi livestream bán hàng

Xoài Non bị nói xấu công khai khi livestream bán hàng
4 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 3/10, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn video quay màn hình ghi lại khoảnh khắc Xoài Non bị một thành viên trong ê-kíp nói xấu khi đang livestream bán hàng. Khi lắng nghe những nói này, nàng hotgirl không giấu khỏi sự bối rối, hoang mang.
Cụ thể người này nói rằng Xoài Non rất chảnh và đang hẹn hò với Gil Lê: "Không lúc có mấy người vào phá, mấy người để tên Gil Lê vào chờ hỏi thử á, cái mấy người này chọc quá trời luôn". Sau đó cô còn nhắc đến câu chuyện Xoài Non lên tiếng khi bạn thân Suna vô tình vướng vào nghi vấn "chen chân" mối quan hệ giữa Xoài Non và Xemesis.
Xoài Non hoang mang trước thái độ của thành viên trong ê-kíp livestream bán hàng. Ảnh: Sưu tầm
Trước sự cố bất ngờ trên, người nói xấu Xoài Non đã được kéo quay trở lại phiên live để lên tiếng đính chính câu chuyện. Cô nàng này chia sẻ là do bản thân cầm mic đi theo ra hậu trường, vì vậy vô tình đã có những lời nói không chuẩn mực:"Đó là những điều mà em nghe lại được, sau đó em đi nói chuyện với bạn. Kiểu em hơi nhiều chuyện một chút thôi mọi người, chứ nó không phải là những gì như mọi người nhìn thấy. Nên nếu em có nói những điều gì sai về chị Xoài, cho em thành thật xin lỗi chị Xoài cùng ê-kíp". Khi đón nhận lời xin lỗi này, Xoài Non bối rối nói một tiếng "Ừm" và điều chỉnh tâm trạng để tiếp tục livestream bán hàng.
Khi đoạn video này bùng nổ trên các kênh phương tiện truyền thông, một số khán giả cho biết đây là phiên live nàng hotgirl tham gia từ 4 ngày trước. Và người nói xấu Xoài Non không phải thuộc ê-kíp của cô nàng, mà là thành viên của bên nhãn hàng kết hợp cùng phiên livestream. Về lí do người này cầm mic xong phát hiện bị nói xấu, có người chia sẻ là do khi vừa giới thiệu sản phẩm, cô đã lui về hậu trường như quên không bỏ mic còn gắn trên áo nên mới xảy ra câu chuyện ngoài ý muốn.
Xoài Non chủ yếu đang tập trung cho công việc livestream bán hàng. Ảnh: FBNV
Xoài Non cũng nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng. Ảnh: FBNV
Câu chuyện Xoài Non bị nói xấu công khai trên livestream bán hàng đang trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán vô cùng sôi nổi. Nhiều khán giả đều cảm thấy bối rối, tức giận thay cho cô nàng.
- Xoài Non còn hiền, ừ cho qua chuyện, gặp người khác là tới công chuyện đó
- Thấy tội Xoài quá, mặt cố gượng thấy rõ luôn á
- Xoài Non kiểu sống không yên ngày nào
- Xoài bình tĩnh ghê chứ không là gặp tôi là có chuyện liền
-......
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/xoai-non-bi-noi-xau-cong-khai-khi-livestream-ban-hang-202410031852379377.html