Xoài Non thổ lộ đã 'ở trong tim anh' với Gil Lê, cặp đôi sắp công khai hẹn hò?

Xoài Non thổ lộ đã 'ở trong tim anh' với Gil Lê, cặp đôi sắp công khai hẹn hò?
4 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, Xoài Non vừa tung bộ ảnh mới với concept "tiên nữ trong rừng", lấy bối cảnh thiên nhiên, cây cối độc đáo. Hot girl sinh năm 2K2 biến hóa với kiểu trang điểm đậm, sắc xảo.
Bộ ảnh mới của Xoài Non nhận về nhiều lời khen.
Nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Xoài Non. Bên cạnh đó, cư dân mạng thích thú khi bắt gặp bình luận tương tác của Xoài Non và Gil Lê.
Trong đó, "hàng xóm" Gil Lê thắc mắc: "Đi đâu để tìm được bé tiên rừng này vậy?". Nhanh chóng, Xoài Non đã có câu trả lời ngập tràn "thính" khiến hội fan couple hú hét: "Khỏi phải tìm vì bé tiên rừng này ở trong tim anh rồi".
Xoài Non công khai gọi Gil Lê là "anh" khiến dân tình dậy sóng.
Dù vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu nhưng cả Xoài Non và Gil Lê đều chưa chính thức chia sẻ về mối quan hệ này. Trước đó, cả hai cũng hạn chế bình luận những nội dung thể hiện tình cảm nên qua động thái này, hội fan couple càng "vững tay chèo". Tổng hợp lại loạt hint "tình bể bình" của Xoài Non và Gil Lê xuất hiện từ tháng 7 qua các buổi livestream, netizen cho rằng ngày cả hai chính thức công khai đang hẹn hò không còn xa.
Hình ảnh được "team qua đường" chụp lại, Xoài Non cùng gia đình Gil Lê đi ăn tối cùng nhau.
Như Quỳnh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/xoai-non-tho-lo-da-o-trong-tim-anh-voi-gil-le-cap-doi-sap-cong-khai-hen-ho-post1682653.tpo