Xôn xao clip chồng nhảy lên nắp capo bắt ghen vợ, những người liên quan được mời lên trụ sở công an làm việc

Xôn xao clip chồng nhảy lên nắp capo bắt ghen vợ, những người liên quan được mời lên trụ sở công an làm việc
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 7/10, ông Trần Văn Tú - Chủ tịch UBND phường Lào Cai (TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, Công an phường Lào Cai vừa mời một số người trong clip "chồng bắt vợ ngoại tình" xảy ra trên địa bàn về trụ sở làm việc.
Theo ông Tú, sự việc trong clip xảy ra vào chiều tối 6/10 trên địa bàn phường. Qua xác định ban đầu, đây là xích mích giữa 2 bên, chưa xảy ra việc đánh nhau. Về việc có phải bắt ghen hay không, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.
Người đàn ông nhảy lên nắp capo, nghi bắt vợ ngoại tình. Ảnh cắt clip.
Trước đó, 1 clip "chồng bắt vợ ngoại tình" được đăng tải lên mạng xã hôi. Theo nội dung của clip, một người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô màu đen, BKS 24A-032.xx, bên trong xe có 2 người (một nam, một nữ) đang di chuyển trên đường. Người đàn ông nhảy lên nắp capo liên tục yêu cầu những người ngồi trong xuống xe.
Sau đó người đàn ông nhảy xuống, lấy điện thoại ra ghi hình lại người ngồi trong xe. Lúc này, người trong ô tô tăng tốc lái xe bỏ đi.
Video: Người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô nghi bắt ghen vợ ngoại tình
Quỳnh Mai
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-chong-nhay-len-nap-capo-o-to-bat-ghen-vo-nhung-nguoi-lien-quan-duoc-moi-len-tru-so-cong-an-lam-viec-169241007133950328.htm