Xôn xao đoạn clip ca sĩ Thủy Tiên bỏ về khi được mời dự show thời trang từ thiện

Xôn xao đoạn clip ca sĩ Thủy Tiên bỏ về khi được mời dự show thời trang từ thiện
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video cũ ghi lại cuộc trò chuyện giữa nhà thiết kế Đỗ Long và ca sĩ Thủy Tiên. Nam nhà thiết kế đặt câu hỏi "vì sao gần đây Thủy Tiên thay đổi phong cách kín đáo hơn, phải chăng người đẹp đang sợ bị công chúng phản ứng?". Giọng ca sinh năm 1985 đáp lời: "Em giả bộ vậy, chứ em có sợ ai đâu. Giờ em bất nhiễm rồi".
Sau đó, nhà thiết kế Đỗ Long hài hước nói rằng show diễn sắp tới của anh là show diễn thời trang từ thiện, do vậy các nghệ sĩ tham gia sẽ không có cát-xê. Thủy Tiên tỏ ra bất ngờ, cô nói: "Ủa là em không được tiền hả? Thôi thôi, từ thiện nhạy cảm lắm. Giờ em không làm nữa đâu". Sau đó, nữ ca sĩ bày tỏ nũng nịu, đưa lại thiệp cho nhà thiết kế Đỗ Long rồi bỏ về.
Ca sĩ Thủy Tiên và Đỗ Long có mối quan hệ tốt trong làng giải trí. Cô nàng luôn là cái tên hàng đầu được nam nhà thiết kế ưu ái mời tham dự show diễn.
Thực tế, đoạn clip này đã được đăng tải từ năm 2023 khi nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện BST Rhythm Resort ở Hồ Tràm. Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ thân thiết đối với anh chàng và không bao giờ vắng mặt mỗi khi Đỗ Long gửi lời mời tham dự show diễn.
Hình ảnh của Thủy Tiên tại show diễn Rhythm Resort 2023 của Đỗ Long ở Hồ Tràm.
Nhiều năm gần đây, Thủy Tiên không còn hoạt động showbiz quá nổi bật mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ cùng ông xã Công Vinh. Cô nàng hiếm hoi tham dự các sự kiện đông đúc nhưng luôn có mặt mỗi khi nhà thiết kế Đỗ Long gửi lời mời.
Gần nhất, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện cùng diện mạo xinh đẹp tại show diễn Giai Nhân của Đỗ Long vào cuối tháng 5 năm nay.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/ca-si-thuy-tien-bo-ve-khi-duoc-moi-du-show-thoi-trang-tu-thien-202410051054355258.html