Xu hướng chọn căn hộ 5T của gia đình trẻ tại Hải Phòng

Xu hướng chọn căn hộ 5T của gia đình trẻ tại Hải Phòng
2 giờ trướcBài gốc
Nhu cầu mua nhà của gia đình trẻ Hải Phòng tăng cao
Theo báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản (CSS) và xu hướng bất động sản của Propertyguru Việt Nam trong năm 2023, nhóm có nhu cầu tìm mua bất động sản nhiều nhất là đối tượng từ 22 – dưới 39 tuổi. Đặc biệt, nhóm trẻ từ 22 – 34 tuổi, nhu cầu tìm mua bất động sản đã tăng từ mức 39% vào năm 2021 lên hơn 42% trong năm 2023.
Bên cạnh đó, gần 70% người trẻ trong gần 1.000 người tham gia khảo sát mong muốn sở hữu căn nhà đầu đời trong 1-2 năm tới.
Cụ thể tại Hải Phòng, theo thông tin dữ liệu của Batdongsan.com.vn, mức độ quan tâm toàn thị trường BĐS trong tháng 5/2024 tăng 2%. So với tháng trước, mức độ quan tâm mạnh nhất ở căn hộ chung cư đã tăng 13%.
Sở dĩ nhu cầu nhà ở tại thành phố cảng tăng mạnh là do nơi đây có tới 14 khu công nghiệp (KCN), với trên 200.000 lao động, trong đó 2/3 là lao động ngoại tỉnh, trên 4.000 lao động nước ngoài và dự kiến tăng thêm khoảng 50.000 lao động thời gian tới.
Tuy rằng bài toán về chung cư đang rất cấp thiết, nhưng người lao động trẻ tại Hải Phòng vẫn luôn có bộ tiêu chí “cần có” khi lựa chọn căn hộ trước khi đưa ra quyết định. Theo đó, họ chú trọng đặc biệt đến trải nghiệm sống, và tổ ấm tương lai nhất định phải đáp ứng được tiêu chí 5T.
Moonbay Residence - Thỏa mãn tiêu chí chọn nhà của gia đình trẻ tại Hải Phòng
Giải đáp cho bài toán về không gian sống “chiều lòng” gia đình trẻ tại Hải Phòng, Moonbay Residence mang đến chốn an cư lý tưởng với tiêu chí 5T:
Sống giữa “trung tâm của trung tâm”, cư dân của Moonbay Residence chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến các vị trí trọng yếu
1. Thuận tiện di chuyển, kết nối muôn nơi
Với tính chất công việc bận rộn, những người trẻ hiện nay luôn đặt yếu tố thuận tiện và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu khi lựa chọn nơi ở. Do đó, những dự án gần trung tâm luôn được ưu tiên.
Nằm giữa “trung tâm của trung tâm” quận Ngô Quyền - Hải Phòng, các cư dân của Moonbay Residence chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến các vị trí trọng yếu như: Trung tâm thành phố, trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên, cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng, đảo Vũ Yên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đang được gấp rút triển khai: Đường Lê Thánh Tông, đường quy hoạch 30m, cầu Máy Chai, cầu Hoàng Văn Thụ, cầu Nguyễn Trãi.
2. Tiện nghi với hàng loạt tiện ích
Chỉ cần bước chân xuống thềm nhà, mọi nhu cầu ăn chơi, giải trí, mua sắm, rèn luyện sức khỏe… của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn bởi hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu.
Tại nội khu dự án, hệ tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của cư dân như: bể bơi, khu thể dục thể thao giúp nâng cao sức khỏe; khuôn viên cây xanh 4.000m2, vườn hoa, đường dạo bộ giúp cân bằng thân-tâm-trí; khu vui chơi trẻ em là nơi các mầm non tương lai giải tỏa căng thẳng, giao lưu bạn bè cùng trang lứa sau những giờ học tập căng thẳng; Nhà phố thương mại đem đến nhịp sống vui chơi, giải trí, mua sắm sôi động cho cả gia đình.
Đặc biệt, ngay trong nội khu những mầm xanh tương lai sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, được giáo dục một cách khoa học và tốt nhất với trường mầm non quy mô.
Còn tại ngoại khu trong bán kính 2km với 5 phút di chuyển, 10+ điểm trường từ mẫu giáo tới cấp 3 giúp ba mẹ không cần tất bật dậy sớm, không bon chen ngoài đường khói bụi để đưa đón con đến trường, con trẻ có thể tự đi đến lớp để rèn luyện tính tự lập mà vẫn đảm bảo an toàn.
3. Thiết kế thông minh, tối ưu không gian
Với diện tích từ 68-70m2, các căn hộ tại Moonbay Residence được thiết kế tối ưu, công năng thông minh gồm 2PN, 2PN+1, 2 NVS, đồng thời được bố trí hợp lý với phòng khách rộng rãi là nơi cả gia đình sum vầy gắn kết, hay tiếp đón bạn bè người thân. Khu bếp kết nối với logia tạo thông thoáng, không bị ám mùi khi nấu nướng. Không gian +1 giúp gia chủ tùy biến công năng, nới rộng không gian sống. Ban công lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên với tầm view mở rộng tối đa là nơi mỗi thành viên tìm kiếm sự riêng tư, đồng thời xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập… Tất cả đem đến không gian sống thoải mái cho cư dân, phù hợp với những gia đình trẻ mong muốn sở hữu một tổ ấm hiện đại để an cư.
Đặc biệt các phòng ngủ, phòng khách đều có cửa sổ, ô thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, giúp cả căn hộ luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.
Các căn hộ sở hữu tầm view mãn nhãn, mang đến không gian nghỉ dưỡng tại gia
4. Tầm view mãn nhãn
Sau một ngày làm việc căng thẳng, khi trở về nhà cư dân Moonbay Residence được nuông chiều giác quan bởi “bộ sưu tập” tầm view mãn nhãn: Vừa được chiêm ngưỡng không gian xanh mát từ quang cảnh nội khu 4.000m2 khuôn viên cây xanh; vừa có thể ngắm nhìn góc phố Lê Hồng Phong nhộn nhịp vào ban ngày, lung linh, sôi động vào ban đêm. Bên cạnh đó, các căn hộ có tầm view đảo Vũ Yên tráng lệ, mang đến không gian nghỉ dưỡng tại gia.
5. Tiết kiệm tài chính với chính sách hấp dẫn
Mua nhà dễ dàng chỉ với 30% vốn tự có, kết hợp với sự hỗ trợ 70% GTCH từ phía ngân hàng với lãi suất ưu đãi 6,5%/năm (cố định trong 5 năm), trả góp trong 25 năm cũng là một trong những yếu tố thuận lợi giúp các gia đình trẻ tại Hải Phòng an tâm lựa chọn Moonbay Residence để dựng xây tổ ấm hạnh phúc.
Từ vị trí thuận tiện di chuyển, hệ thống tiện ích đa dạng, thiết kế thông minh, đến tầm view mãn nhãn và tiến độ thanh toán thảnh thơi, tất cả đều được tích hợp hoàn hảo trong dự án. Moonbay Residence chính là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ tìm kiếm một cuộc sống chất lượng và trọn vẹn.
Thu Nhung
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/xu-huong-chon-can-ho-5t-cua-gia-dinh-tre-tai-hai-phong.html