Xu hướng tặng quà vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe dành cho phái đẹp dịp 20/10

Xu hướng tặng quà vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe dành cho phái đẹp dịp 20/10
3 giờ trướcBài gốc
Giữa vô vàn sự lựa chọn trên thị trường quà tặng, những giỏ quả nhập khẩu gắn liền hoa tươi đang được nhiều người ưa chuộng bởi những giá trị sức khỏe và giá trị tinh thần mà món quà mang lại.
Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đang tới gần, đây là dịp để tôn vinh những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời chúng ta qua những món quà ý nghĩa. Năm nay, xu hướng quà tặng tiếp tục có những biến chuyển thú vị, phản ánh phong cách sống hiện đại và sự quan tâm đến những giá trị cuộc sống.
Thực tế, có rất nhiều sự lựa chọn quà tặng không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn mang tính tinh thần và trải nghiệm. Những người đàn ông thật sự tinh tế, hiểu được cảm xúc của chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho những người phụ nữ của mình món quà phù hợp. Đó có thể là một buổi spa thư giãn, một khóa học yêu thích, một cuốn sách mà người phụ nữ ấy đang kiếm tìm… những lựa chọn này luôn thể hiện sự lãng mạn và mang lại niềm vui cho người nhận. Đây là cách thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc với sở thích của người phụ nữ mà mình yêu mến.
Hoặc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng đang chiếm lĩnh thị trường quà tặng. Từ các bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp đến các thiết bị tập thể dục tại nhà, mọi món quà đều gửi gắm thông điệp quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp dành cho phái đẹp.
Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, giỏ quả kèm hoa tươi đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được yêu thích làm quà tặng cho dịp lễ 20/10 cũng như một số ngày lễ đặc biệt khác. Sự thay đổi này phần nào phản ánh xu hướng tiêu dùng thông minh và quan tâm đến sức khỏe của khách hàng hiện đại.
Giỏ hoa quả không chỉ là món quà đẹp mắt với sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và hình thức, mà còn chứa đựng thông điệp về sự quan tâm đối với sức khỏe và dinh dưỡng. Các loại quả tươi ngon, bổ dinh dưỡng thường được chọn lọc kỹ càng và sắp xếp tỉ mỉ, tạo nên một món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa.
Những giỏ hoa, quả được thể hiện biến tấu dưới nhiều hình thức rất ấn tượng
Theo chị Nga (chủ tiệm hoa quả có địa chỉ ở 148 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nay tôi thấy việc mua giỏ quả nhập khẩu kèm hoa tươi làm quà đang dần thành xu thế. Dù còn chưa đến ngày 20/10, nhưng cả tuần này cửa hàng luôn quá tải lượng đơn đặt giỏ hoa quả từ trước, có ngày cao điểm lên đến 80-100 đơn hàng. Dự là đơn hàng sẽ còn tăng sát ngày lễ”.
Được hỏi về xu hướng lựa chọn loại hoa, quả làm quà tặng, chị Nga cho biết: “Khách hàng thường có xu hướng chọn các loại quả nhập khẩu vừa đẹp mắt, mẫu mã lại đa dạng. Về hoa cũng thường là những loại hoa nhập mang vẻ đẹp tinh tế. Hoa sẽ được tiệm lựa chọn trực tiếp từ chợ hoa Quảng An vào sáng sớm. Đặc biệt, chúng tôi cũng sẽ hỏi kỹ về thông tin, sở thích của người nhận để có thể tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất đến khách hàng”.
Về giá thành, những giỏ hoa, quả nhập khẩu có giá rất đa dạng, giao động từ 300.000 đồng, 500.000 đồng đến vài triệu đồng tùy vào nhu cầu lựa chọn loại hoa và quả của khách. Do đó sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Thực tế cho thấy, giỏ hoa và quả còn thích hợp để tặng nhiều đối tượng, từ đồng nghiệp, bạn bè, đến người thân trong gia đình, giúp người tặng dễ dàng thể hiện tình cảm và sự trân trọng. Vào dịp 20/10, giỏ hoa quả không chỉ là một món quà, mà còn là sự lựa chọn đầy tâm huyết và chu đáo của người tặng dành cho người phụ nữ
Khả Ngân
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/xu-huong-tang-qua-vua-dep-vua-tot-cho-suc-khoe-danh-cho-phai-dep-dip-2010-post555326.html