Xu hướng tìm kiếm về kỳ nghỉ lễ cuối năm tăng vọt 127%

Xu hướng tìm kiếm về kỳ nghỉ lễ cuối năm tăng vọt 127%
4 giờ trướcBài gốc
Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, công bố kết quả thành công từ chương trình ưu đãi 10.10 Travel Fest, với sự gia tăng đột biến 127% về lượt tìm kiếm vé máy bay và lưu trú cho kỳ nghỉ cuối năm. Với mức giảm giá lên đến 50%, chương trình đã giúp du khách có thể lên kế hoạch trước, và biến những kỳ nghỉ trong mơ thành hiện thực.
Không chỉ tạo nên cơn sốt đặt các dịch vụ du lịch, chương trình cũng đã tiết lộ các xu hướng du lịch nổi bật, định hình hành vi người tiêu dùng trên toàn khu vực, thể hiện nhu cầu cao và sự đón chờ của du khách trong việc tận dụng tối đa kỳ nghỉ cuối năm, và khởi đầu năm 2025, để thực hiện hành trình du lịch và tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa.
Xu hướng tìm kiếm kỳ nghỉ cuối năm tăng vọt 127%. (Ảnh minh họa)
“Chương trình 10.10 Travel Fest thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc thấu hiểu và đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi của du khách", ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, cho biết.
Theo Chủ tịch Traveloka, bằng cách dự đoán những xu hướng này và cung cấp các giải pháp cá nhân hóa trên nền tảng, nền tảng này giúp du khách lên kế hoạch với sự tự tin, và khám phá những tiềm năng du lịch mới. Chiến dịch này không chỉ mang lại giá trị tuyệt vời cho du khách mà còn củng cố vai trò của chúng tôi trong việc hỗ trợ phục hồi và phát triển du lịch trong khu vực.
Chương trình đã quy tụ những đối tác du lịch hàng đầu và các thương hiệu khách sạn như Qatar Airways, Millennium Hotels & Resorts, Universal Studios Singapore, và hơn thế nữa, mang đến cho du khách những ưu đãi độc quyền về vé máy bay, khách sạn và các hoạt động trải nghiệm. Với nhiều lựa chọn từ kỳ nghỉ gia đình, du lịch nước ngoài đến các chuyến du thuyền hay trải nghiệm lưu trú độc đáo, các đối tác này đã giúp chương trình đáp ứng được sở thích đa dạng của du khách.
Lượt đặt trước vé máy bay quốc tế tăng đột biến
10.10 Travel Fest của Traveloka đã tạo ra một làn sóng đặt vé sớm, với gần 60% du khách đặt vé máy bay quốc tế sớm hơn 30 ngày. Xu hướng này cho thấy khách du lịch đang lên kế hoạch sớm hơn để nhận được các ưu đãi tốt nhất. Với các ưu đãi độc quyền, giới hạn thời gian, chương trình đã truyền cảm hứng cho du khách lên kế hoạch sớm, đảm bảo những chuyến đi thú vị và tiết kiệm chi phí.
Những điểm đến hàng đầu với du khách Việt
10.10 Travel Fest của Traveloka đã cho thấy những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của du khách Việt Nam. Trên phạm vi quốc tế, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Malaysia vẫn nằm trong số những lựa chọn hàng đầu.
Trong nước, Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế và Vinh là những địa điểm nổi bật nhất, hấp dẫn du khách với nhiều cảnh quan đẹp, và những trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đa dạng.
Chương trình năm nay không chỉ nhấn mạnh sự “hút khách” của những địa điểm này, mà còn cho thấy nhu cầu khi lựa chọn trải nghiệm du lịch của du khách là khá đa dạng. Từ cuộc sống thành phố nhộn nhịp đến những khu nghỉ dưỡng trên bãi biển yên bình, đều thu hút lượng khách lớn.
10.10 Travel Fest cũng ghi nhận sự gia tăng gấp đôi về lượng đặt chỗ cho du thuyền, thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với những trải nghiệm du lịch độc đáo và trọn gói.
Du thuyền đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các lễ kỷ niệm cuối năm, mang đến cho du khách cơ hội khám phá nhiều điểm đến, trong khi vẫn tận hưởng sự tiện nghi và nhàn nhã trên biển.
Điểm lưu trú độc đáo và mang đậm bản sắc địa phương
Du khách Đông Nam Á ngày càng tìm kiếm những kỳ nghỉ độc đáo, mang đến trải nghiệm văn hóa đích thực. Ryokan, với nét quyến rũ truyền thống của Nhật Bản, đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng 101% với lượt tìm kiếm, trong khi lượt tìm kiếm trên du thuyền tăng 52%, cho phép du khách trải nghiệm các điểm đến từ một góc nhìn hoàn toàn mới.
Ngoài ra, sức hấp dẫn của việc trải nghiệm nghỉ ngơi tại các điểm lưu trú kiểu Riad - một kiểu nhà truyền thống, đặc trưng của Morocco, đã gia tăng 63% về lượt tìm kiếm. Xu hướng này nhấn mạnh sự chuyển dịch sang các trải nghiệm du lịch giàu văn hóa và ý nghĩa, vượt xa những kỳ nghỉ tại các khách sạn thông thường.
Chí Hiếu
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/xu-huong-tim-kiem-ve-ky-nghi-le-cuoi-nam-tang-vot-127-ar903051.html