Xử lý xe taxi đi ngược chiều trên phố Giảng Võ

Xử lý xe taxi đi ngược chiều trên phố Giảng Võ
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, vào tối 25/10, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một video clip phản ánh việc một chiếc xe ô tô taxi đi ngược chiều trên phố Giảng Võ (quận Đống Đa, TP. Hà Nội), gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 26/10, Đội CSGT đường bộ số 3 đã xác định được danh tính của người điều khiển ô tô taxi đi ngược chiều nêu trên và mời đến cơ quan công an làm việc.
Tại cơ quan công an, nam tài xế (sinh năm 1980, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội) đã thừa nhận vi phạm điều khiển xe ô tô taxi đi ngược chiều trên phố Giảng võ tối 25/10, đúng như clip trên MXH.
Căn cứ kết quả xác minh, Đội CSGT đường bộ số 3 đã lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế này do đã có hành vi vi phạm "điều khiển xe đi ngược chiều trên đường có biển cấm đi ngược chiều" và tạm giữ GPLX hạng C để xử phạt.
Theo quy định, người có hành vi điều khiển phương tiện là ô tô đi vào đường có biển cấm đi ngược chiều sẽ bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng, tước quyền sử dụng GPLX từ 2-4 tháng.
Anh Tuấn
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/xu-ly-xe-taxi-di-nguoc-chieu-tren-pho-giang-vo-275590.htm