Xử phạt hành chính đối tượng gây mất an ninh trật tự tại chợ Kinh Môn

Xử phạt hành chính đối tượng gây mất an ninh trật tự tại chợ Kinh Môn
3 giờ trướcBài gốc
Chợ Kinh Môn, phường Hiệp An (Kinh Môn) còn được gọi là chợ Hiệp An
2 người bị xử phạt là các anh C.Đ.H. (ở xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng) và P.T.T. (ở phường Hiệp An, Kinh Môn), cùng về hành vi gây mất an ninh trật tự
Khoảng 16 giờ ngày 18/9, các anh C.Đ.H và P.T.T xảy ra xô xát, gây mất an ninh trật tự tại chợ Kinh Môn ở phường Hiệp An. Trước đó, ông Phạm Hùng Văn (người đại diện pháp luật của chợ Kinh Môn) chỉ đạo người làm thuê là anh H. ra quán bia của anh N. trong phạm vi chợ, đo đạc lại diện tích khu đất làm quán. Khi anh H. vừa cầm thước đo thì anh T. ra ngăn cản. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát.
Thời gian vừa qua, tại chợ Kinh Môn liên tiếp xảy ra một số vụ việc. Cùng thời gian trên, một số tài khoản Facebook còn đăng lên, chia sẻ ở các hội, nhóm: “CHỢ KINH MÔN ONLINE”, Hóng biến Hải Dương, Beat Hải Dương… về việc người có nhà trong chợ nhưng muốn vào phải đóng phí, đóng tiền vé xe… thu hút sự quan tâm của dư luận.
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến các sự việc trên được cho là do mâu thuẫn nội bộ giữa các thành viên góp vốn đầu tư, khai thác chợ. Công an thị xã Kinh Môn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, kiên quyết thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự khu vực chợ Kinh Môn để nhân dân, tiểu thương yên tâm sinh sống, kinh doanh.
PV
Nguồn Hải Dương : https://baohaiduong.vn/xu-phat-hanh-chinh-doi-tuong-gay-mat-an-ninh-trat-tu-tai-cho-kinh-mon-394451.html