Xử phạt tài xế lái xe tải chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1

Xử phạt tài xế lái xe tải chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1
2 giờ trướcBài gốc
Tài xế Thắng là người đã lái xe tải biển số 51D - 85197 lưu thông ngược chiều trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã An Cư (huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) vào chiều 20/9.
Làm việc với cơ quan Công an, tài xế Thắng thừa nhận hành vi vi phạm. Hành vi trên rất nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông. Phòng CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế về hành vi đi ngược chiều trên đường có biển "cấm đi ngược chiều", với mức xử phạt từ 4-6 triệu đồng, đồng thời tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 2 tháng đến 4 tháng.
Hình ảnh xe tải lưu thông ngược chiều trên Quốc lộ 1.
Trước đó trên mạng xã hội đăng tải clip quay lại cảnh xe tải lưu thông ngược chiều một đoạn khoảng 500m trên Quốc lộ 1 để đến điểm mở dải phân cách nhằm băng qua đường.
Hình ảnh từ clip cho thấy thời điểm đó trên đường có rất nhiều phương tiện tham gia giao thông đang chạy đúng chiều đã phải đánh lái để tránh xe tải nói trên.
Cip nói trên thu hút sự quan tâm của nhiều người và lên án hành vi của tài xế khi lái xe tải lưu thông ngược chiều, bất chấp sự an toàn của người khác.
Văn Vĩnh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/giao-thong/xu-phat-tai-xe-lai-xe-tai-chay-nguoc-chieu-tren-quoc-lo-1-i745006/