Xuất hiện xe ga mới rất giống Honda LEAD ở thị trường tỷ dân

Xuất hiện xe ga mới rất giống Honda LEAD ở thị trường tỷ dân
13 giờ trướcBài gốc
Honda hiện nay đang cung cấp các mẫu xe ga phân khối 125cc cho nhiều thị trường trên toàn cầu. Trong đó, NX125 là dòng xe có độ phổ biến lớn tại thị trường Trung Quốc. Không những thế, mới đây Honda còn được cho là đang lên kế hoạch đưa mẫu xe ga này đến các thị trường khác.
Theo các nguồn tin, bằng sáng chế cho một mẫu xe ga giống NX125 cũng đã xuất hiện tại thị trường Ấn Độ. Nhìn vào bản thiết kế thì thấy về căn bản kiểu dáng như NX125. Tổng thể xe phản ánh các khái niệm thiết kế mang tính thời trang và thể hiện tinh thần tự do.
Trong thực tế, NX125 còn có các trang bị hiện đại như đèn pha LED kéo, tấm ốp thân sắc nét và đèn hậu hình khối dạng viên kim cương.
Vành bánh xe NX125 loại vành đúc, gương chiếu hậu gọn gàng, yên ngồi đơn khối và có thanh tay vịn phía sau. Xe có trang bị phanh đĩa trước, cụm đồng hồ LCD hiển thị các thông tin chính xác.
Hình khối cụm đồng hồ dạng đa giác độc đáo tăng thêm diện mạo thể thao. Phía trước xe có hộc đựng đồ tiện lợi. Xe còn có ổ sạc USB và cốp yên rộng rãi.
Tại thị trường Trung Quốc, Honda NX125 trang bị động cơ đơn xi lanh, dung tích 125cc, và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,87 Nm. Trọng lượng xe nhẹ 106 kg.
Về tổng thể, Honda NX125 có những nét giống với dòng xe ga Honda LEAD ở Việt Nam. Sự mở rộng của NX125 có thể thấy rằng, phân khúc xe ga cỡ nhỏ, tầm trung của Honda vẫn là một đầu tư mang tính chiến lược của nhà sản xuất này.
Minh Trí
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/xuat-hien-xe-ga-moi-rat-giong-honda-lead-o-thi-truong-ty-dan-204242009100014981.htm