Ý Nhi mặc váy siêu ngắn khoe 'cặp kiếm Nhật' trên sân thể thao

Ý Nhi mặc váy siêu ngắn khoe 'cặp kiếm Nhật' trên sân thể thao
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, hoa hậu Ý Nhi tiếp tục thu hút sự chú ý với bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh này, nàng hậu xuất hiện đầy trẻ trung và quyến rũ trong trang phục thể thao cá tính, quyến rũ.
Lần này, Ý Nhi lựa chọn diện bộ trang phục màu xanh pastel với thiết kế áo cổ bẻ và khóa kéo ở phần trên. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc chân váy ngắn xòe, được tô điểm bằng chi tiết ren trắng nhẹ nhàng ở viền, mang lại cảm giác vừa năng động, vừa nữ tính. Không chỉ khéo léo khoe vóc dáng, bộ váy còn tôn lên đôi chân dài miên man của nàng hậu.
Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và đôi bốt cao gót đen đã giúp hoa hậu Ý Nhi tôn vinh chiều cao và vóc dáng lý tưởng. Gương mặt thanh thoát, rạng rỡ cùng với mái tóc đen dài giúp Ý Nhi tăng thêm phần cuốn hút.
Trước đó, Ý Nhi cũng gây chú ý khi diện trang phục nữ sinh đầy trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Nàng hậu đã lựa chọn áo len bó sát màu xám, kết hợp cùng áo sơ mi cổ bẻ màu xanh nhạt và chân váy trắng xếp ly ngắn mang lại hình ảnh năng động, hiện đại mà vẫn giữ được sự nữ tính.
Thời gian gần đây, hoa hậu Ý Nhi ngày càng yêu thích phong cách thể thao gợi cảm, đặc biệt là các trang phục có thể khoe trọn đôi chân dài nuột nà. Sự kết hợp giữa yếu tố thể thao và gợi cảm đã trở thành dấu ấn riêng của nàng hậu, giúp Ý Nhi luôn nổi bật trong các sự kiện hay bộ ảnh thời trang.
Dù diện trang phục nào, Ý Nhi luôn biết cách chọn lựa những thiết kế tôn vinh vẻ đẹp hình thể, đồng thời vẫn giữ được sự thanh lịch và cuốn hút. Những bộ đồ thể thao mà cô lựa chọn không chỉ phù hợp với vóc dáng mà còn thể hiện phong cách thời trang cá tính, hiện đại.
Hoa hậu Ý Nhi sinh năm 2002, tại Bình Định. Cô trở nên nổi tiếng sau khi đăng quang danh hiệu Miss World Vietnam 2023. Không chỉ nổi bật với nhan sắc cuốn hút, Ý Nhi còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập xuất sắc. Cô hiện đang theo học tại trường Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi đăng quang, Ý Nhi sẽ được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World lần thứ 72.
Dù còn rất trẻ, nhưng hoa hậu Ý Nhi đã thể hiện sự chững chạc và tự tin trong cách đối diện với truyền thông cũng như người hâm mộ. Những hành trình sắp tới của cô trong việc chuẩn bị cho đấu trường quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và đầy thử thách.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/y-nhi-mac-vay-sieu-ngan-khoe-cap-kiem-nhat-tren-san-the-thao-202410141553581956.html