Yên Bái tập huấn 'Xây dựng lộ trình, giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp nhỏ và vừa'

Yên Bái tập huấn 'Xây dựng lộ trình, giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp nhỏ và vừa'
3 giờ trướcBài gốc
Tham dự tập huấn có gần 150 học viên là lãnh đạo, nhân sự chủ chốt các doanh nghiệp đến từ thành phố Yên Bái và các huyện: Văn Yên, Trấn Yên, Yên Bình và Lục Yên.
Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe giảng viên đến từ Viện Chiến lược Chuyển đổi số, Công ty TNHH Giải pháp Phát triển doanh nghiệp iVie truyền đạt về lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp nhỏ và vừa; giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, nghe giới thiệu các mô hình doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số hiệu quả, cùng với kỹ năng mở rộng thị trường sản phẩm trực tuyến.
Thông qua lớp tập huấn, lãnh đạo, cán bộ và nhân viên các doanh nghiệp được nâng cao nhận thức và cung cấp các kỹ năng cần thiết để triển khai công nghệ số trong doanh nghiệp. Đồng thời, được tiếp cận các giải pháp và nền tảng số phù hợp để ứng dụng vào hoạt động của doanh nghiệp mình. Từ đó, tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp.
Cùng với triển khai, xây dựng và ban hành các cơ chế, chính sách đồng hành cùng các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, việc tổ chức các lớp tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa là sự khẳng định của tỉnh trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số, tạo cơ hội để các doanh nghiệp nâng cao năng lực, bắt kịp xu thế chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế số trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Giảng viên và học viên trao đổi, chia sẻ về việc ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa tại lớp tập huấn.
Trước đó, s áng 22/10, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi số - xu thế tất yếu và cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp” với sự tham dự của các sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thị xã, thành phố; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Liên minh Hợp tác xã tỉnh; hội doanh nghiệp các địa phương, các chuyên gia, diễn giả và hơn 200 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.
Thanh Chi - Hoài Văn
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/266/330767/yen-bai-tap-huan-xay-dung-lo-trinh-giai-phap-chuyen-doi-so-doanh-nghiep-nho-va-vua.aspx