Yên Bái tiếp tục phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

Yên Bái tiếp tục phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
4 giờ trướcBài gốc
Phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long cho biết: Bão số 3 và hoàn lưu của bão vừa qua đã gây ra đợt mưa lũ lịch sử, làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh của hầu hết các địa phương trong tỉnh.
Với sự chung tay, giúp sức từ Trung ương, Quân khu 2 và nhiều tỉnh, thành phố, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức từ thiện trong nước, quốc tế, tỉnh Yên Bái đã khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão lũ, đảm bảo công tác an sinh xã hội, khắc phục sự cố giao thông, thủy lợi, mạng viễn thông, điện lưới... sớm ổn định cuộc sống cho người dân. Tuy nhiên, thiệt hại là quá nặng nề, người dân vùng lũ Yên Bái cần có thêm các nguồn lực để khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Để tiếp tục phát huy cao độ truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, "lá lành đùm lá rách”, tiếp tục thực hiện lời kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng các ban, sở, ngành của tỉnh và tương đương, cùng các đại biểu dự Hội nghị tiếp tục quan tâm ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3
Đồng chí yêu cầu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp chặt chẽ với các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị trong tỉnh tiếp tục vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình, cá nhân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh sớm cải thiện điều kiện về nhà ở, khôi phục sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.
Tại buổi phát động, các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng các ban, sở, ngành của tỉnh và tương đương, các đại biểu dự Hội nghị đã cùng chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.
Ngay sau lời kêu gọi của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, với tấm lòng sẻ chia yêu thương, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh và tương đương cùng các đại biểu dự Hội nghị đã quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra. Sự sẻ chia, ủng hộ này là nguồn động viên to lớn, thể hiện nghĩa đồng bào cao đẹp, góp phần để người dân vùng bị thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Thanh Chi - Mạnh Cường
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/13/330452/yen-bai-tiep-tuc-phat-dong-ung-ho-dong-bao-bi-thiet-hai-boi-con-bao-so-3.aspx