YouTuber bị đấm vào mặt vì livestream gây rối ở Seoul

YouTuber bị đấm vào mặt vì livestream gây rối ở Seoul
4 giờ trướcBài gốc
Ismael gây phẫn nộ với nhiều hành vi khiếm nhã ở Hàn Quốc.
Johnny Somali, tên thật là Ramsey Khalid Ismael, bị đấm khi đang phát trực tiếp với bạn bè trên một con phố ở Seoul hôm 24/10.
Cụ thể, khi Ismael đang phát trực tiếp bằng điện thoại, một người đàn ông bất ngờ tiến đến và đấm vào mặt nam YouTuber có 20.000 người đăng ký. Sau đó, người này giật lấy điện thoại của Ismael, ném ra xa và rời khỏi hiện trường. Nhóm của Ismael hét lên những lời tục tĩu hướng vào kẻ tấn công và đuổi theo một đoạn song người đàn ông đã trốn thoát, theo Korea JoongAng Daily.
Sau đó, Ismael xuất hiện với một miếng băng trên mắt phải. Danh tính và động cơ của người đàn ông đấm Ismael vẫn chưa được biết.
Video cắt từ livestream đã lan truyền trên nhiều cộng đồng trực tuyến ở Hàn Quốc, nhiều dân mạng xứ kim chi để lại các bình luận như: "Một anh hùng đã xuất hiện", "Rất cảm kích", "Anh ấy đưa một YouTuber kiêu ngạo về đúng vị trí của mình".
Ismael đổ nước mì ra bàn ở cửa hàng tiện lợi.
Nguyên nhân khiến Ismael nhận ác cảm của dân mạng Hàn Quốc bắt nguồn từ một video đăng tải ngày 9/10. Theo đó, YouTuber chia sẻ một video ghi lại cảnh mình hôn bức tượng "Thiếu nữ hòa bình" được đặt tại Itaewon, quận Yongsan, trung tâm Seoul và nhảy một điệu nhảy khiếm nhã trước mặt bức tượng bằng đồng.
Bức tượng đại diện cho hàng chục nghìn phụ nữ trẻ Hàn Quốc bị ép làm nô lệ tình dục cho binh sĩ Nhật Bản trong Thế chiến 2, khi Nhật Bản chiếm đóng nước này. Những nạn nhân nô lệ tình dục thời chiến này được gọi là "phụ nữ giải khuây".
Hôm 17/10, Ismael còn tải lên một video quay cảnh anh đổ nước mì ăn liền lên bàn ở một cửa hàng tiện lợi sau khi bị một nhân viên ngăn không cho uống rượu trong cửa hàng.
Những trò hề khác YouTuber này thực hiện ở Hàn Quốc còn có phát nội dung khiêu dâm trên tàu điện ngầm.
Khi đến thăm Nhật Bản vào năm 2023, Ismael thậm chí từng bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ sau một loạt hành vi như hét lên "Fukushima" với các công nhân xây dựng và phát nhạc có lời bài hát chứa từ "bom nguyên tử" ở nơi công cộng.
Mai An
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/youtuber-bi-dam-vao-mat-vi-livestream-gay-roi-o-seoul-post1507253.html