Yuna Vũ chọn hẹn hò với Michael Trương, Rayeon nói gì?

Yuna Vũ chọn hẹn hò với Michael Trương, Rayeon nói gì?
8 giờ trướcBài gốc
Ở tập 12 Đảo Thiên Đường, các người chơi bốc thăm chia cặp và cùng nhau thực hiện thử thách. Cặp đôi có điểm tích lũy cao nhất sẽ có đặc quyền trong buổi hẹn hò kế tiếp. Kết quả, Minuk và Yuna Vũ giành chiến thắng ở thử thách, được quyền sắp xếp các cặp đôi hẹn hò với nhau.
Yuna Vũ và Minuk chiến thắng thử thách nên có quyền sắp xếp các cặp đôi đi hẹn hò.
Nếu như Minuk chọn Bùi Khánh Linh vì cả hai đang hướng về nhau rất rõ ràng thì Yuna Vũ lại khiến nhiều khán giả tò mò, liệu cô nàng sẽ chọn hẹn hò cùng Michael Trương hay Sung Ieon.
Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng Yuna Vũ lựa chọn hẹn hò cùng Michael Trương, còn Lee Rayeon hẹn hò Sung Ieon.
Yuna Vũ chọn hẹn hò với Michael Trương.
Khi nghe lựa chọn của Yuna, Lee Rayeon đã cảm thấy chút khó hiểu vì cứ nghĩ đối phương sẽ chọn hẹn hò cùng Sung Ieon. Cô nàng đến từ Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi có chút bất ngờ vì nghĩ Yuna sẽ chọn Ieon. Tôi và Michael đã xác định tình cảm dành cho nhau. Khi hẹn hò với Sung Ieon, tôi cần nói chuyện để anh ấy biết rằng trái tim tôi đang hướng về Michael”.
Rayeon nghĩ Yuna sẽ chọn hẹn hò với Sung Ieon. Tuy nhiên, kết quả Yuna chọn Michael Trương nên khiến Rayeon có chút khó hiểu.
Rayeon cho biết giữa cô và Michael Trương đã xác định tình cảm dành cho nhau.
Trong khi đó, Michael Trương khá bất ngờ khi Yuna Vũ lựa chọn anh để đi hẹn hò: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một cuộc hẹn vui vẻ. Nhưng tôi chỉ tập trung vào Rayeon”.
Trước đó, Yuna Vũ để ý đến Sung Ieon và thậm chí còn chủ động hẹn gặp riêng anh chàng để bày tỏ. Tuy nhiên, sau khi hẹn hò cùng anh chàng này, Yuna cho biết cô không thấy phù hợp và quyết định quay về với lựa chọn ban đầu là Michael Trương.
Tuy nhiên, về phía Michael Trương, anh chàng lại đang dành nhiều tình cảm cho Lee Rayeon. Ở tập trước, anh cũng cho biết cô gái đến từ Hàn Quốc đang xếp thứ nhất trong lòng anh.
Michael Trương cho biết anh đang tập trung tình cảm vào Rayeon hơn.
Liệu với việc liên tục “tấn công”, Yuna Vũ có lật ngược tình thế khiến Michael Trương phải thay đổi lựa chọn hay không? Cùng đón xem tập 13 Đảo Thiên Đường vào 21h30 thứ 7 tuần sau trên VTV3 và Viva Network để dõi theo buổi hẹn hò của Yuna Vũ và Michael Trương, cũng như của các cặp đôi khác nhé!
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/yuna-vu-chon-hen-ho-voi-michael-truong-rayeon-noi-gi-202410060754522701.html