Yuna Vũ nói thẳng với Michael Trương: Anh quan tâm tất cả mọi người trong nhà, em không thích như thế!

Yuna Vũ nói thẳng với Michael Trương: Anh quan tâm tất cả mọi người trong nhà, em không thích như thế!
3 giờ trướcBài gốc
Các tập Đảo Thiên Đường phát sóng, Yuna ngày càng thể hiện rõ tình cảm của mình với Michael Trương. Không còn im lặng, cô đặt Michael vào tình thế quyết liệt, rõ ràng.
Yuna và Michael có cuộc trò chuyện thẳng thắn.
Michael cho biết anh và Yuna tính cách khác nhau.
Trong buổi hẹn hò với Yuna, Michael thẳng thắn cho biết trong những buổi hẹn đầu tiên anh thấy cả 2 rất hợp nhau nhưng qua các thử thách nấu ăn thì anh chợt nhận ra nhiều điều khác nhau với đối phương. Dù tính cách khác nhau nhưng cặp đôi thừa nhận khi nói chuyện với nhau cả 2 khá thoải mái.
Yuna bày tỏ: "Em chỉ cần thoải mái khi bên cạnh người ấy thôi là đủ. Em thấy anh đang đặt nặng quá việc tìm người giống tính cách của mình". Michael chia sẻ thêm: "Anh suy nghĩ thử thách 2 em không chọn Kiên mà chọn anh chúng ta có thời gian tìm hiểu nhau hơn". Yuna nhấn mạnh, phải có những sự kiện như thế mới có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp cho mình.
Tiếp đó, Yuna Vũ bày tỏ sự bực mình ở thử thách nấu ăn Khánh Linh lại chọn món của Michael: "Lúc Linh đứng ở đó là em đã không vui rồi". Diệu Nhi đưa ra lời khuyên cho Yuna: "Em đừng bực mình như thế mà hãy bực mình Michael vì nấu ăn cho Yuna nhưng mắt lại nhìn Rayeon".
Rayeon vẫn là lựa chọn đầu tiên của anh.
Yuna tỏ ra thất vọng trước câu trả lời của Michael.
Yuna nói thêm: "Anh không hiểu tại sao anh quan tâm tất cả mọi người trong nhà, em không thích như thế. Anh có những "skinship". Có thể phần trăm cao mọi người cũng nghĩ như em. Nếu anh để ý ai chỉ nên quan tâm người đó thôi". Michael Trương đồng tình với quan điểm của Yuna.
Khi được hỏi về người nào anh đang quan tâm nhất, Michael cũng không rõ. Yuna liền đưa ra gợi ý: "Người thứ nhất là Rayeon, người thứ 2 là em. Thế tức là anh vẫn chọn Rayeon". Michael cho biết anh có nhiều thời gian để tìm hiểu Rayeon". Bên cạnh đó, Michael thừa nhận bị thu hút bởi ngoại hình của Yuna. Yuna muốn thay đổi quyết định của Michael.
Sau buổi nói chuyện với Yuna, Michael đến gặp Rayeon và anh cho biết có những khoảnh khắc cả 2 mất kết nối khi Rayeon ngồi cạnh Ieon. Michael bày tỏ không muốn tìm hiểu 2 ngoài Rayeon nhưng vì một số điều như thế khiến anh lựa chọn thêm Yuna.
Michael bày tỏ không muốn tìm hiểu 2 ngoài Rayeon.
Dàn ban bình luận nhận xét Michael không rõ ràng.
Michael giải thích gặp Yuna chỉ là buổi nói chuyện bình thường. Michael muốn quan tâm Rayeon, không để cô phải lo lắng và muốn mọi thứ rõ ràng. Diệu Nhi liền phản biện: "Anh muốn mọi thứ rõ ràng nhưng anh có rõ ràng với ai đâu". Văn Mai Hương bày tỏ: "Cuộc trò chuyện với Rayeon tự nhiên hơn không bị ép buộc khi Michael nói chuyện với Yuna". Chuyện tình này khiến ban bình luận phải "rối não".
Tập 11 Đảo Thiên Đường khép lại với vô số những câu hỏi còn chưa được trả lời. Các cặp đôi sẽ như thế nào, diễn biến cảm xúc của họ sẽ ra sao, những điều này sẽ được giải đáp trong những tập tiếp theo của Đảo Thiên Đường.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dien-bien-hen-ho-cua-michael-truong-va-yuna-vu-202409291335372249.html