10 cách mặc áo sáng màu nổi bật dành cho quý cô trên 40 tuổi

10 cách mặc áo sáng màu nổi bật dành cho quý cô trên 40 tuổi
3 giờ trướcBài gốc
Áo sáng màu nhận được sự yêu thích của chị em ở mọi độ tuổi. Kiểu áo này có sự tươi tắn, trẻ trung, giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật hơn.
Đối với quý cô trên 40 tuổi, áo sáng màu cũng rất đáng bổ sung cho tủ đồ để phong cách thêm đa dạng. Áo sáng màu có nhiều cách diện thanh lịch, giúp phụ nữ ngoài 40 tuổi ghi điểm trong mọi hoàn cảnh.
Áo blouse trắng và quần jeans xanh luôn là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Bộ đôi này có sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính. Muốn tăng thêm sự chỉn chu và thanh lịch cho outfit, quý cô nên sơ vin gọn gàng. Đôi giày màu xanh pastel rất phù hợp với bộ cánh trẻ trung.
Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh lại mang đến cảm giác khác hẳn, đó là sự cá tính, năng động. Tuy nhiên, outfit trên cũng ghi điểm thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Để tổng thể trang phục có sự hài hòa, người mặc nên chọn túi xách và giày dép mang tông màu đen.
Các quý cô đừng bỏ qua áo len mỏng khi hoàn thiện style mùa lạnh. Mẫu áo màu xanh quả bơ có sự nổi bật nhưng vẫn khá dịu dàng. Mẫu áo này kết hợp ăn ý với quần đen, từ đó tạo nên bộ trang phục hài hòa.
Áo thun mang hai tông màu trắng và xanh navy vừa có sự trẻ trung, năng động, vừa ghi điểm trang nhã. Muốn tăng hiệu quả "hack" tuổi, các quý cô chỉ cần kết hợp mẫu áo thun này với quần jeans. Thắt lưng là món phụ kiện đơn giản nhưng lại giúp nâng tầm outfit.
Áo sơ mi xanh tiếp tục thịnh hành trong mùa lạnh năm nay. Cách diện mẫu áo này rất đơn giản, đó là kết hợp cùng với quần jeans xanh. Nếu sơ vin gọn gàng, các quý cô 40+ còn có được bộ trang phục phù hợp để diện tới công sở.
Áo len màu đỏ đậm là xu hướng trang phục mà quý cô trên 40 tuổi nên cập nhật cho tủ đồ mùa lạnh. Mẫu áo này rất nổi bật và còn có sự sang trọng. Các món thời trang như áo len đỏ, quần jeans trắng, sandal màu đen đã tạo nên bộ cánh hài hòa. Đôi khuyên tai to bản giúp tăng thêm vẻ long lanh cho outfit.
Áo dệt kim màu vàng không khó mặc như nhiều chị em vẫn tưởng. Sự kết hợp giữa áo len vàng và chân váy màu đen đã tạo nên tổng thể trang phục hài hòa nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả. Đôi sandal màu đen là mảnh ghép phù hợp của outfit.
Quý cô nên ghim sẵn set đồ trên cho mùa đông. Trong khi áo thun trắng và quần jeans xanh là những item rất trẻ trung, năng động thì áo blazer vải tweed lại mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho người diện. Tổng thể outfit được nâng tầm nhờ thắt lưng da, túi xách màu đen và kính mắt.
Áo blouse họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho phong cách mùa thu của quý cô trên 40 tuổi. Các quý cô nên kết hợp item này cùng với quần denim đen để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, đẹp mắt. Outfit sẽ được nâng tầm nhờ thao tác đơn giản, đó là sơ vin.
Áo len xám nhạt có sự cá tính nhưng cũng rất trang nhã. Sự kết hợp giữa áo len xám nhạt và quần jeans xanh giúp vẻ ngoài của người mặc thêm trẻ trung, năng động. Với outfit này, các quý cô không cần tô điểm phụ kiện cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn hút mắt.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-ao-sang-mau-noi-bat-danh-cho-quy-co-tren-40-tuoi-20241002184447475.htm