Hình ảnh 'siêu sao' Hollywood Selena Gomez quyến rũ trong thiết kế của Công Trí được dân mạng 'share' rầm rộ

Hình ảnh 'siêu sao' Hollywood Selena Gomez quyến rũ trong thiết kế của Công Trí được dân mạng 'share' rầm rộ
2 giờ trướcBài gốc
Công Trí được mệnh danh là 'người anh cả làng mốt Việt' với vô số thiết kế lọt vào mắt xanh dàn 'siêu sao' quyền lực bậc nhất Hollywood. Từ đầu năm tới nay, nhiều 'ngôi sao' diện trang phục anh thiết kế, như minh tinh Gwyneth Paltrow, "công chúa tuyết" Eileen Gu hay “họa mi nước Anh” Adele.
Trước đó, anh chinh phục loạt sao như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Zendaya, Rihanna… Và cho đến hiện tại, danh sách khách hàng của anh càng thêm dài với sự xuất hiện của cái tên đình đám nhất nhì trên mạng xã hội toàn cầu: Selena Gomez.
Cụ thể, 'nữ hoàng Instagram' có 424 triệu followers đã đăng tải một đoạn video ngắn với vô vàn khoảnh khắc nóng bỏng trước ống kính, khi bản thân đang tận hưởng concert Short n' Sweet của Sabrina Carpenter. Trong khung hình, cô nàng không ngần ngại 'thả dáng' theo giai điệu ca khúc Juno, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào sắc vóc 'bốc lửa' ẩn hiện dưới mẫu đầm sequin với phần cổ sâu hút và tà váy dập ly phối chất liệu chiffon.
Và tất nhiên phải mất ít lâu thì giới mộ điệu sành sỏi mới nhận ra đây chính là một “biến thể” thuộc bộ sưu tập Thu/Đông 2024 vừa được NTK Công Trí ra mắt từ vài tháng trước. Đoạn video chỉ vẻn vẹn hơn một phút nhưng từng khoảnh khắc đều khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi sự gợi cảm toát ra từ mọi cử chỉ cũng như thần thái của 'ngôi sao nhạc pop' này.
Chất liệu sequin lộng lẫy giúp Selena Gomez trở thành 'nữ hoàng đêm tiệc', cùng với những khoảng hở đầy táo bạo từ chất liệu chiffon. Để tăng thêm độ nóng bỏng, người đẹp còn phối thêm mẫu bra ren màu đen bên trong váy. “Bản gốc” vốn là thiết kế đầm dài chạm đất với điểm nhấn là đóa hoa diên vỹ cỡ đại.
Chiếc đầm cũng từng song hành bên Hoa hậu H’Hen Niê trên tạp chí Vogue US. Có thể nhận thấy, nếu phiên bản ngắn khai thác tối đa sự cảm như cách Selena Gomez chọn diện, thì phiên bản dài lại thiên về tinh thần thanh nhã, lịch thiệp khi ướm lên body của H'Hen Niê.
Cả hai người đẹp đều không ngần ngại phô diễn vòng một nóng bỏng như một tuyên ngôn của phụ nữ hiện đại, hiểu cách nuông chiều cơ thể mình thông qua ngôn ngữ thời trang. Không hổ danh 'nữ hoàng Instagram', chỉ trong chưa đầy 24 tiếng kể từ khi đăng tải video trên, lượng view mà Selena Gomez thu về đã vượt quá con số 66 triệu và không ngừng tăng cao. So với các video khác được chính Selena đăng tải khá lâu trước đó thì lượng view này vẫn áp đảo vượt trội, cho thấy 'sức nóng' của cô trong mẫu đầm Công Trí đang lan tỏa toàn cầu.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/hinh-anh-sieu-sao-hollywood-selena-gomez-quyen-ru-trong-thiet-ke-cua-cong-tri-duoc-dan-mang-share-ram-ro-post1678509.tpo