100% học sinh lớp Một trên địa bàn TP.Tây Ninh được tặng mũ bảo hiểm

100% học sinh lớp Một trên địa bàn TP.Tây Ninh được tặng mũ bảo hiểm
3 giờ trướcBài gốc
Đại biểu dự chương trình.
Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Bộ GD&ĐT và Công ty Honda Việt Nam tổ chức với mục đích bảo vệ an toàn tối đa cho học sinh khi tham gia giao thông.
Trong đợt này, có 196 học sinh lớp Một của trường Tiểu học Tôn Thất Tùng được nhận mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn kỹ thuật do Công ty Honda Việt Nam trao tặng. Các em cũng được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và tuyên truyền, giáo dục ý thức đội ngũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông.
Lãnh đạo Thành phố cùng Ban Giám hiệu nhà trường trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1.
Hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một với các thông điệp truyền thông như: “Trẻ em phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện”, “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”, “Đội mũ bảo hiểm để bảo vệ tính mạng của chính mình”… nhằm góp phần nâng cao ý thức của học sinh và phụ huynh về việc chấp hành các quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, giảm thiểu hậu quả do tai nạn giao thông gây ra đối với trẻ em.
Bà Bùi Thị Hà - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT Thành phố cho biết, trong năm học 2024-2025, tổng số học sinh lớp Một trên địa bàn Thành phố là 2.324 em, đến nay 100% học sinh lớp một đã được trao tặng nón bảo hiểm.
Linh Thùy
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/100-hoc-sinh-lop-mot-tren-dia-ban-tp-tay-ninh-duoc-tang-mu-bao-hiem-a180144.html